Tin mới

Lệ Quyên tiết lộ sức khỏe bất ổn, khiến fan đặc biệt chú ý chỉ vì 1 chi tiết

Thứ hai, 16/10/2023, 17:57 (GMT+7)

Sự hiện diện của Lệ Quyên mới đây khiến dân tình đổ dồn sự chú ý, ai nấy đều phải cảm thán trước diện mạo này của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ở nhà riêng và tiết lộ tình trạng bất ổn của bản thân sau chuỗi ngày bận rộn chạy show. Theo đó, diện đồ ngủ ở nhà, Lệ Quyên cho biết cô đã bị ốm và tình hình này đang được nữ ca sĩ cố gắng khắc phục bởi lịch trình trước mắt của cô còn nhiều và dày đặc.

Sắc vóc quyến rũ đã qua tuổi 40 của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Sắc vóc quyến rũ đã qua tuổi 40 của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

"Sau một chuỗi ngày tập luyện thì hôm nay chính thức là siêu nhân đã ốm ạ. Nhưng tối mai lại còn hát phòng trà, vừa gọi điện cho phòng trà hỏi thì các em bảo là khách đặt đông lắm rồi chị ơi. Thôi, không dậy được luôn, nhưng mà thôi cố gắng uống thuốc, súc miệng nước muối, ăn uống đầy đủ, cố gắng chuẩn bị trang điểm, ra phòng trà để hát với khán giả. Tí về uống thuốc, không vấn đề gì", Lệ Quyên tâm sự.

Lệ Quyên nhan sắc xinh đẹp, diện mạo trẻ trung. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên nhan sắc xinh đẹp, diện mạo trẻ trung. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, bên cạnh những lời hỏi han về tình hình sức khỏe, không ít người còn phải trầm trồ, thốt lên những lời khen ngợi về vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Không lên đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ, thế nhưng gương mặt của nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung, làn da trắng sáng không tỳ vết khiến bao người ghen tỵ. Có cư dân mạng thậm chí lên tiếng thừa nhận Lệ Quyên trong khoảnh khắc đời thường này còn trẻ trung và tự nhiên hơn hẳn so với những lần hiện diện cầu kỳ trên sân khấu.

Mặc dù thường xuyên bận rộn với lịch trình đi hát dày đặc, thế nhưng Lệ Quyên luôn dành thời gian chăm sóc bản thân khi hiện diện ở phòng tập, thực hiện những động tác gym nặng để đưa dáng vóc vào "khuôn" đồng thời có được sức khỏe dẻo dai nhất. Trong hành trình này, Lâm Bảo Châu cũng là người thường xuyên ở bên theo sát, chỉ dẫn cho các bước luyện tập của Lệ Quyên. 

Lệ Quyên sở hữu vóc dáng bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên sở hữu vóc dáng bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Bên cạnh sắc vóc, tình yêu của nữ ca sĩ với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng nhận được sự chú ý. Sau 3 năm công khai tình cảm, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên