Tin mới

Lệ Quyên, Hồng Nhung quyến rũ trong đêm nhạc “Khúc tình Xưa”

Thứ ba, 30/12/2014, 15:00 (GMT+7)

Hai giọng ca hàng đầu đã trở về Hà Nội trong những ngày đầu đông ấm áp trong đêm nhạc “Khúc tình xưa” với ca khúc của nhạc Trịnh và Phú Quang.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hai giọng ca hàng đầu đã trở về Hà Nội trong những ngày đầu đông ấm áp trong đêm nhạc “Khúc tình xưa” với ca khúc của nhạc Trịnh và Phú Quang.

Mang phong cách âm nhạc khác nhau nhưng cả  Hồng Nhung và Lệ Quyên đều để lại tình cảm ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc. Bởi chính tiếng hát cất lên từ trái tim đã dệt lên từng lát cắt, từng mảnh ghép, từng cơn sóng thăng trầm trong lòng mỗi người thông qua những tình khúc một thời say đắm.


Hồng Nhung và Lệ Quyên đều rời Hà Nội tìm vào phương Nam đầy nắng gió để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sự hồn hậu của mảnh đất mới đã chắp cánh cho giấc mơ ca hát của hai ca sỹ bay cao. Và ngày trở về, họ đã thành những diva, danh ca có vị thế trong lòng khán giả yêu nhạc cả nước. Nhưng, với khán giả Hà Nội luôn là sự yêu quý, nhớ thương mỗi khi Hồng Nhung, Lệ Quyên trở về biểu diễn.

Giọng hát như nức nở, chứa đựng nhiều tâm sự của Lệ Quyên luôn khiến trái tim khán giả tan chảy. Cách trò chuyện duyên dáng, như những người bạn sẻ chia vui buồn với nhau tạo nên mối giao cảm trong âm nhạc.

Trong Khúc tình xưa, Lệ Quyên thể hiện các ca khúc Tình lỡ, Nửa hồn thương đau, Thu ca, Ai khổ vì ai, Sầu lẻ bóng, Người tình… Và, một Lệ Quyên có những trải nghiệm mới mẻ với những ca khúc của nhạc sỹ Vũ Thành An, trong album mới nhất của nữ ca sỹ gốc Hà Nội. Mặc dù thời gian này Lệ Quyên đã diễn rất nhiều nơi nên giọng không được tốt, nhưng nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình, cống hiến cho khán giả những tình khúc dạt dào và sâu lắng.

Với Hồng Nhung cô Là một trong những “nàng thơ” của cố nhạc sỹ tài ba Trịnh Công Sơn, gắn bó với nhạc của ông nên diva Hồng Nhung đã hát nhạc Trịnh bằng tất cả những gì đắm say, yêu thương nhất, với những ca khúc bất hủ như Ru em từng ngón xuân nồng, Tuổi đá buồn, Bống không là bống, Cuối cùng cho một tình yêu… Có lẽ chính bởi sự gắn bó thân thiết, đã khiến Hồng Nhung cảm nhận được sâu xa từng câu từ trong âm nhạc mang đầy tính tự sự của vị nhạc sỹ tài ba.

Nhạc Trịnh đã thành một phần trong kho nghệ thuật riêng của Hồng Nhung. Đa phần ở sân khấu nào, Hồng Nhung xuất hiện cũng cùng với một hoặc hai nhạc phẩm của Trịnh. Đó là cách để Bống Hồng Nhung nhắc nhớ đến một người anh, một người bạn thân đến nỗi “không biết gọi là gì”.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung đã đem đến cho đêm nhạc “Khúc tình xưa” những biểu diễn sôi nổi, nhún nhảy đầy tinh nghịch, cách nhả chữ tinh tế qua ca khúc Giọt sương trên mí mắt của nhạc sĩ Thanh Tùng. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news