Tin mới

Lệ Quyên khiến dân tình choáng ngợp khi 'thay áo mới' cho bạch dinh bạc tỷ

Thứ hai, 20/12/2021, 20:30 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi quyết định 'thay áo mới' cho bạch dinh bạc tỷ của mình để đón Giáng sinh. 

Ngay khi hoàn thành cơ ngơi mới, Lệ Quyên đã không ngần ngại vung tiền 'thay áo mới' cho căn biệt thự của mình khi phủ màu sắc lộng lẫy tại ngôi nhà hạnh phúc. 

Điều đáng nói, 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu hiện cũng đã chính thức sinh sống cùng nữ ca sĩ tại cơ ngơi bạc tỷ này. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu đã bất ngờ đăng tải toàn bộ đoạn clip ghi lại toàn bộ không gian sống của Lệ Quyên

Lệ Quyên khiến dân tình choáng ngợp khi 'thay áo mới' cho bạch dinh bạc tỷ - Ảnh 1

 

Lệ Quyên liên tục khoe diện mạo bên trong căn biệt thự triệu đô của mình. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên liên tục khoe diện mạo bên trong căn biệt thự triệu đô của mình. Ảnh: Facebook

Theo đó, hai người đã cùng nhau trang hoàng cho biệt thự của mình ngập tràn không khí Noel, mọi ngóc ngách đều lộng lẫy và ấm áp. 

Cuối đoạn clip, Lâm Bảo Châu cũng ngầm khẳng định việc hai người sẽ xây dựng tổ ấm hạnh phúc của mình trong thời gian tới bằng dòng chữ vô cùng ngắn gọn và xúc tích với nội dung 'Sweet home'.

Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng đã 'đáp lễ' dành nhiều lời ngọt ngào đến tình trẻ rằng 'Món quà sẽ giá trị khi người tặng gửi tất cả cảm xúc và tình yêu vào nó. Luôn tỉ mỉ như thế. Thanks him, second Christmas. Sweet home. (Cảm ơn chàng trai. Giáng sinh thứ 2. Ngôi nhà ngọt ngào)'.

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Lệ Quyên đã trang trí và chăm chút theo phong cách cổ điển, sử dụng đèn chùm và thảm làm điểm nhấn. 

Không gian sống của nữ ca sĩ cũng được phủ màu vàng ấm áp và đầy quyền lực, các chi tiết nhỏ nhất cũng được Lệ Quyên đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, tạo nên tổng thể quý tộc, sang trọng. 

Trước đó, cô cũng khiến nhiều người choáng váng khi tiết lộ 3,6 tỷ đồng chỉ đủ để mua cái cổng nhà. 

Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và khoảnh khắc 'tình bể bình' cùng 'tình trẻ' khiến nhiều người không khỏi mong ngóng một đám cưới thế kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news