Tin mới

Lệ Quyên khiến dân tình đau đầu về khối tài sản 'khủng' khi tung bản demo dinh cơ bạc tỷ

Thứ ba, 02/03/2021, 11:59 (GMT+7)

Khối tài sản khủng của 'nữ hoàng Bolero' luôn được xem là một trong những câu hỏi lớn của dư luận khi liên tục tậu đồ hiệu xịn sò, xế hộp bạc tỷ và mới đây là bản demo dinh cơ cỡ bạc tỷ của mình. 

Thời gian gần đây, giọng ca Bên Em Là Biển Rộng không chỉ gây chú ý với mối tình 'chị em' cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu mà liên tục khiến dân tình sửng sốt với những màn khoe đồ hiệu cực xịn sò của mình. 

Vốn là con nhà 'nòi' sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc ngay từ khi còn rất sớm. 

Lệ Quyên khoe dinh cơ bạc tỷ khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên khoe dinh cơ bạc tỷ khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, sau khi gây tiếng vang bởi giọng ca trời phú và có một chỗ đứng trong thị trường nhạc Việt, cô cũng đã có những ảnh hưởng không hề nhỏ đến cộng đồng. Chính vì thế mọi ồn ào về đời tư của nữ ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Trước đó cô cũng gây chú ý khi tự tay sắm xế sang bạc tỷ hậu ly hôn. Ảnh: Facebook
Trước đó cô cũng gây chú ý khi tự tay sắm xế sang bạc tỷ hậu ly hôn. Ảnh: Facebook

Bỏ qua những ồn ào về mặt tình ái, để nói với đề 'chịu chơi và chịu chi' thì Lệ Quyên không hề thua bất kỳ nghệ sĩ nào của showbiz Việt. Cứ nhìn dãy đồ hiệu mà cô mặc trên người, chiếc xe bạc tỷ mà cô đi là đủ hiểu. 

   >>Xem ngay: 'Bông hoa dại' đẹp nhất màn bạc và 'mối thâm giao' với 3 nam tài tử đình đám của Vbiz

Cuối năm 2020, Lệ Quyên khiến những người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tự vung tay tặng cho bản thân mình chiếc xe bạc tỷ vô cùng xịn xò hậu ồn ào ly hôn chồng cũ Đức Huy. 

Thời gian gần đây Lệ Quyên gây chú ý với mối tình với Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Thời gian gần đây Lệ Quyên gây chú ý với mối tình với Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Và chắc chắn bạn sẽ phải tròn mắt khi biết rằng đây chính là dòng xe mới nhất của Audi, càng trầm trồ hơn khi cô chính là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu em xế sang 'đắt xắt ra miếng' này.

Chưa khiến dân tình 'xuôi máu', mới đây Lệ Quyên tiếp tục khiến các netizen chỉ biết 'cứng họng' hé lộ toàn cảnh hình ảnh căn biệt thự khủng của mình cùng dòng trạng thái thu hút sự chú ý 'Ôi cái cảnh xây nhà, mong ngóng, chật vật từng khâu nó ngán gì đâu. Cố lên em yêu'.

Lệ Quyên khiến dân tình đau đầu về khối tài sản 'khủng' khi tung bản demo dinh cơ bạc tỷ - Ảnh 1
Trên trang cá nhân của mình Lệ Quyên cũng thường xuyên khoe những món đồ xa xỉ mà mình mới tậu. Ảnh: Facebook
Trên trang cá nhân của mình Lệ Quyên cũng thường xuyên khoe những món đồ xa xỉ mà mình mới tậu. Ảnh: Facebook

Nhưng dân tình không quan tâm đến chuyện cô than vãn mệt mỏi mà chỉ chăm chăm nhìn vào diện mạo căn biệt thự khủng và hoành tráng mà nữ ca sĩ sắp sở hữu. 

Có thể thấy, tiềm lực về kinh tế của Lệ Quyên vẫn là câu hỏi lớn khi phút mốt, cô lại khiến dân tình đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi sắm biệt thư, xe sang như 'đi chợ mua đồ'.

Săm soi tủ đồ hiệu của Lệ Quyên, những người hâm mộ không khỏi trầm trồ với niềm đam mê mua sắm của nữ ca sĩ. 

'Chịu chơi và chịu chi' chính là tính cách của Lệ Quyên trong sở thích mua sắm này khi cô luôn 'làm bạn' với loạt thương hiệu đình đám trên thế giới.

Chăm chỉ theo dõi Lệ Quyên trên trang cá nhân, cũng dễ dàng nhận thấy những lần Lệ Quyên xuống phố, nữ ca sĩ đều diện những trang phục của nhà mốt đình đám Chanel từ trang phục cho đến phụ kiện như giày dép, túi ví, kính....

Lệ Quyên khiến dân tình đau đầu về khối tài sản 'khủng' khi tung bản demo dinh cơ bạc tỷ - Ảnh 2

 

Lệ Quyên khiến dân tình đau đầu về khối tài sản 'khủng' khi tung bản demo dinh cơ bạc tỷ - Ảnh 3

 

Ở thời điểm hiện tại Lệ Quyên chăm chỉ đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống và nhận được sự thích thú từ người hâm mộ. Ảnh: Facebook
Ở thời điểm hiện tại Lệ Quyên chăm chỉ đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống và nhận được sự thích thú từ người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Thỉnh thoảng có nhã hứng, Lệ Quyên cũng không khỏi hứng khởi khi nhá hàng một vài bức ảnh cho biết mình vừa sắm cái này cái kia, mà sắm 'dễ như trở bàn tay' mới đáng nói. 

Sau bao năm cống hiến cho nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại khi dòng nhạc đã ở mức bão hòa, Lệ Quyên vẫn là cái tên được khán giả nhớ đến và cô vẫn sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo. 

Đi cùng với sự nghiệp vững chắc chính là khối tài sản bí ẩn bao lần khiến dân tình phải đặt dấu chấm hỏi về độ chịu chơi của 'nữ hoàng phòng trà'.

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu khi liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ mặn nồng cùng nhau. Những người hâm mộ cũng mong ngóng cô và tình trẻ sẽ sớm 'chốt đơn' về chung nhà sau nhiều ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news