Tin mới

Lệ Quyên mắng cư dân mạng 'có mắt như mù' khi bị chê mặt mộc

Thứ ba, 14/03/2023, 09:19 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" hiếm hoi khoe clip thư giãn riêng tư trong hồ bơi, cô cũng không ngại khoe các góc quay hiểm hóc làm dậy sóng cõi mạng.

Vừa qua trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi đăng tải clip khoe tắm hồ bơi thư giãn. Khoảnh khắc riêng tư của "nữ hoàng phòng trà" nhanh chóng thu hút sự chú ý, bên cạnh đó là hàng loạt bình luận dành cho sự bạo dạn của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên khiến MXH bùng nổ với clip thư giãn riêng tư trong hồ bơi
Lệ Quyên khiến MXH bùng nổ với clip thư giãn riêng tư trong hồ bơi

Trong clip, Lệ Quyên để mặt mộc diện đồ bơi màu hồng và thoải mái thả dáng trong bồn, nữ ca sĩ khéo khoe vòng một căng tràn ở tuổi tứ tuần. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng không ngại tạo những góc quay hiểm hóc khi thử thách chiếc điện thoại xuống nước. Góc quay khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Lệ Quyên mắng khán giả 'có mắt như mù' khi bị chê nhan sắc
Lệ Quyên mắng khán giả "có mắt như mù" khi bị chê nhan sắc

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho body nuột nà của "nữ hoàng phòng trà". Với độ tuổi này nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc vóc như gái đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít lời chê bai, cho rằng giọng ca "Nếu em được chọn lựa" phô phang quá đà, không phù hợp với một ca sĩ nổi tiếng có nhiều người theo dõi như Lệ Quyên.

Lệ Quyên là giọng ca được nhiều khán giả mến mộ bởi tài năng, thế nhưng từ khi quyết định thay đổi phong cách táo bạo nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều cho rằng bà mẹ một con nên tiết chế lại những cách tạo dáng có phần phản cảm như quay mông về màn hình, uốn éo quá đà...

Khoảnh khắc táo bạo của nữ hoàng phòng trà
Khoảnh khắc táo bạo của nữ hoàng phòng trà
Lệ Quyên mắng cư dân mạng 'có mắt như mù' khi bị chê mặt mộc - Ảnh 1
 
Nữ ca sĩ còn thử thách chiếc điện thoại với góc quay dưới nước
Nữ ca sĩ còn thử thách chiếc điện thoại với góc quay dưới nước

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ ca sĩ Lệ Quyên hiện tại đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên người yêu kém cô 12 tuổi. Cả hai sau thời gian không thừa nhận mối quan hệ dù luôn xuất hiện bên nhau đã quyết định công khai vào cuối năm 2022. Trải qua khoảng thời gian đầy thử thách, bị dư luận nghi ngờ hiện chuyện tình của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Ảnh và clip: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news