Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố 'khinh đậm sâu' người tố mình xấu tính 

Thứ tư, 22/03/2023, 09:14 (GMT+7)

Sau động thái xóa bài của chuyên gia trang điểm, Lệ Quyên tiếp tục "làm căng" khi tuyên bố "khinh đậm sâu". Lần này CDM đồng loạt quay xe.

Ồn ào Lệ Quyên bị nam chuyên gia trang điểm tố thẳng mặt "xấu tính" dần lắng xuống khi người bị tố tuyên bố không biết còn người đi tố cũng đã xóa bài đăng. Thế nhưng chính "nữ hoàng phòng trà" tối ngày 21/3 lại có động thái làm căng khi có bài đăng nhắn nhủ thẳng đến người lạ kia: "Khinh đậm sâu".

Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố 'khinh đậm sâu' người tố mình xấu tính 
Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố 'khinh đậm sâu' người tố mình xấu tính 

Cụ thể, nữ ca sĩ Lệ Quyên viết: "Nếu chỉ vì sự happy và xinh đẹp của em làm ai đó không vui thì em đành xin lỗi vậy. Đây là nghĩa vụ em làm đẹp cho mình và cho cuộc đời, cho khán giả yêu thương của em. À... em dốt toán lắm, nhưng mà công thức này em tính chuẩn luôn, cả nhà xem có đúng ko nha: Không quen biết + Không liên quan + Không động chạm + Bị nói xấu! Kết quả = KHINH ĐẬM SÂU".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Lệ Quyên phản hồi bình luận
Lệ Quyên phản hồi bình luận

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Lệ Quyên đồng thời "quay xe" ủng hộ nữ ca sĩ. Đang yên đang lành, bạn gái Lâm Bảo Châu lại bị "bêu" tên trên cõi mạng khiến dân tình thi nhau ùa vào bàn tán. Sau những ngày đầu nhẫn nhịn, nữ ca sĩ đã không còn giữ thái độ thờ ơ nữa.

Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố 'khinh đậm sâu' người tố mình xấu tính  - Ảnh 1
 

"Có những kẻ khi không kiếm chuyện với người ta rồi lại áp cho cái quy tắc phải cư xử như thế này thế kia, buông lời cay nghiệt đến thế, thêu dệt đủ thứ chuyện về cuộc đời người ta mà bắt người ta tử tế lại, bắt im lặng, ở đâu ra. Đời này sống phải sòng phẳng mà. Mấy kẻ khua môi múa mép vậy thôi, chứ thử họ bị như vậy coi có chịu im lặng để người ta xúc phạm mình hay không. Be strong chị nhá".

"Mình rất thích Lệ Quyên vì Quyên là một người rất trí tuệ, sâu sắc. Quyên trân trọng và bảo vệ tình yêu của mình, chịu khó rèn luyện làm đẹp cho bản thân; sang trọng, văn minh... Nhịn mãi cũng có lúc phải lên tiếng thế này chứ. Ủng hộ Quyên nhiều".

"Đấy bọn nó cứ kêu là bị nắm thóp, rèn rồi, sợ rồi, rồi gì gì đó mà không thấy Lệ Quyên lên tiếng lên tiếng rồi đấy. Bằng cách không nhắc tới, im lặng của sự khinh bỉ đỉnh cao"...

Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố 'khinh đậm sâu' người tố mình xấu tính  - Ảnh 2
 

Động thái của Lệ Quyên hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news