Tin mới

Lệ Quyên dát hàng hiệu lên người, phô diễn vóc dáng thon nuột

Thứ hai, 10/07/2023, 10:40 (GMT+7)

Lệ Quyên dát hàng hiệu lên người chứng minh đẳng cấp người có tiền, phô diễn vóc dáng thon nuột ở tuổi ngoài 40.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên diện loạt đồ hiệu từ đầu đến chân, phô diễn vóc dáng thon nuột cùng dòng trạng thái: "Ra đây tớ nói cho nghe nè. Cả nhà xem live show của tớ chưa?".

Lệ Quyên dát đồ hiệu từ chân đến đầu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên dát đồ hiệu từ chân đến đầu. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bạn gái Lâm Bảo Châu khoác lên mình từ đầu đến chân toàn là hàng hiệu sang chảnh, chứng minh đẳng cấp người có tiền. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nét đẹp cực chất và sang chảnh của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Có thể thấy "Nữ hoàng phòng trà", ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Lệ Quyên dát hàng hiệu lên người, phô diễn vóc dáng thon nuột - Ảnh 1
 

Lệ Quyên là ngôi sao hạng A đình đám của làng nhạc Việt. Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng nữ ca sĩ lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Ảnh FBNV
Vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Ảnh FBNV

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù. Lệ Quyên vốn là nữ hoàng sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng và giá trị của showbiz. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đến tiền tỷ để sở hữu những phụ kiện đắt đỏ, độc lạ trên thế giới. Thậm chí, theo một số lời đồn, bạn gái Lâm Bảo Châu còn sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Lệ Quyên dát hàng hiệu lên người, phô diễn vóc dáng thon nuột - Ảnh 2
 
Lệ Quyên dát hàng hiệu lên người, phô diễn vóc dáng thon nuột - Ảnh 3
 

Ngoài kim cương, Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Trong số đó, nữ ca sĩ sở hữu một chiếc túi thuộc hàng hiếm có giá hơn 1 tỷ đồng. Cùng với những món đồ trang sức, phụ kiện, Lệ Quyên còn sở hữu căn biệt thự triệu đô xa hoa và siêu xe bạc tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news