Tin mới

Lệ Quyên lại khiến fan lo lắng khi công khai cân nặng hiện tại

Thứ ba, 06/06/2023, 21:05 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên công khai cân nặng hiện tại khiến fan cảm thấy lo lắng vì quá gầy.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên công khai số cân nặng hiện tại của bản thân sau thời gian tập luyện. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" hiện có số cân nặng là 46,8kg. Nhìn cân nặng hiện tại của Lệ Quyên, fan cảm thấy lo lắng cho nữ ca sĩ. Nhiều người khuyên cô không nên Giảm cân nữa vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Cân nặng hiện tại của Lệ Quyên khiến fan lo lắng. Ảnh IGNV
Cân nặng hiện tại của Lệ Quyên khiến fan lo lắng. Ảnh IGNV

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám, "nữ hoàng phòng trà" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ hạnh phúc bên đại gia Đức Huy. Cả hai có với nhau quý tử điển trai. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên và chồng cũ luôn sát cánh cùng nhau, trong mọi sự kiện, show diễn đại gia Đức Huy đều tháp tùng bà xã. Chính vì vậy khi công khai ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho Lệ Quyên và chồng.

Lệ Quyên giảm cân thành công nhưng khiến fan lo thiếu sức sống. Ảnh FBNV
Lệ Quyên giảm cân thành công nhưng khiến fan lo thiếu sức sống. Ảnh FBNV

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chọn cách chia tay trong văn minh không tranh chấp tài sản không hờn trách đối phương. Được biết, con trai Lệ Quyên do Doanh nhân Đức Huy giành quyền nuôi dưỡng tuy nhiên cậu bé vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ. Không chỉ vậy, con trai Lệ Quyên còn rất thân thiết với bạn trai của mẹ.

Trước đó, fan từng lo lắng khi Lệ Quyên giảm cân. Ảnh internet
Trước đó, fan từng lo lắng khi Lệ Quyên giảm cân. Ảnh internet

Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nhiều người hoài nghi về chuyện tình của Lệ Quyên liệu có bền vững. Thậm chí có người cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên chỉ vì tiền. Trước sự hoài nghi của dư luận, Lệ Quyên không phản pháo mà đáp trả bằng cách thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Cho đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn hạnh phúc bên nhau.

Lệ Quyên lại khiến fan lo lắng khi công khai cân nặng hiện tại - Ảnh 1
 
Nhan sắc thăng hạng của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Nhan sắc thăng hạng của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Nữ ca sĩ khẳng định luôn nghiêm túc trong mối quan hệ này: "Tôi cảm thấy may mắn khi luôn được yêu thương, che chở trong những tình yêu đã đi qua và trân trọng mối tình hiện tại. Tôi nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mà mình lựa chọn.... Tôi mong bản thân mình sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ và tất cả những khác phụ nữ khác trên thế giới cũng như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news