Tin mới

Lệ Quyên làm điều đặc biệt, nhưng càng đẩy Đàm Vĩnh Hưng vào thế bí

Thứ hai, 30/08/2021, 14:37 (GMT+7)

Động thái của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, phải chăng cô đang khiến người anh thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng càng thêm khó xử.

Cùng với tình hình dịch bệnh căng thẳng thì drama trong showbiz Việt cũng râm ran không kém. Một trong số đó là chuyện kêu gọi Từ thiện của giới nghệ sĩ, từ Hoài Linh, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng... Mới đây, loạt sao Việt như Lệ Quyên, Hương Giang cũng hưởng ứng một trào lưu từ thiện mới.

Lệ Quyên làm điều đặc biệt, nhưng càng đẩy Đàm Vĩnh Hưng vào thế bí
Lệ Quyên làm điều đặc biệt, nhưng càng đẩy Đàm Vĩnh Hưng vào thế bí

Theo đó, sau khi thất hứa một lần thì tối ngày 29/8, Lệ Quyên chính thức thông báo tham gia phiên đấu giá để ủng hộ việc mua máy thở phục vụ điều trị Covid-19 cho người dân. "Nữ hoàng phòng trà" cùng với Hương Giang, loạt sao Việt khác đã mang tên 10 vật phẩm để đấu giá, có giá trị sau cùng lên tới 3 tỷ đồng.

Nữ hoàng phòng trà tham gia phiên đấu giá
Nữ hoàng phòng trà tham gia phiên đấu giá

Trong đó, Lệ Quyên đã mang tới phiên đấu giá chiếc túi hiệu của mình trị giá 600 triệu đồng đến từ thương hiệu Hermès Kelly. Do đây là phiên bản giới hạn, nữ ca sĩ cũng rất quý nên ít dùng. Mặc dù chương trình chỉ tổ chức online nhưng vợ cũ Doanh nhân Đức Huy ăn vận rất sành điệu, cô cũng góp một vài ca khúc trên sóng trực tiếp.

Nữ ca sĩ đấu giá chiếc túi xách với trị giá khoảng 600 nghìn đồng
Nữ ca sĩ đấu giá chiếc túi xách với trị giá khoảng 600 nghìn đồng

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết khi nghe tin về chương trình đấu giá, cô đã rất băn khoăn khi không biết nên chọn món đồ gì. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã quyết định dùng món đồ mình quý nhất và thích nhất để mang đi đấu giá. Điều này cho thấy tấm lòng đặc biệt mà Lệ Quyên muốn dành cho chiến dịch lần này.

Lệ Quyên làm điều đặc biệt, nhưng càng đẩy Đàm Vĩnh Hưng vào thế bí - Ảnh 1

Giữa thời điểm việc kêu gọi từ thiện trở thành vấn đề đầy nhạy cảm thì Lệ Quyên lại có quyết định sáng suốt khi ủng hộ những thứ mình có, thay vì kêu gọi mọi người. Nước đi này khác với đàn anh đang gặp vận đen của cô là Đàm Vĩnh Hưng. 

Vừa qua, Mr Đàm vừa vướng vào lùm xùm làm rõ sao kê từ thiện với bà PH. Hiện sự việc này vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Chính vì vậy hành động của Lệ Quyên được nhiều người cho rằng như thể đẩy nam ca sĩ vào thế bí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news