Tin mới

Lệ Quyên không giữ được bình tĩnh khi bị fan nói bắt chước Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 22/03/2023, 10:02 (GMT+7)

Phản ứng gay gắt của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên liên quan đến bình luận chê nữ ca sĩ bắt chước Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gây chú ý.

Sự việc Lệ Quyên bị bạn thân Hồ Ngọc Hà "bóc phốt" xấu tính trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Dẫu vậy "nữ hoàng phòng trà" gần như không đả động bất cứ điều gì đến đàn em, cô tuyên bố thẳng không biết chuyên gia nhiếp ảnh là ai và nhanh chóng kết thúc drama trong tâm thế của một người "ngồi im cũng bị đụng chạm".

Lệ Quyên khoe thần thái tự tin sang chảnh
Lệ Quyên khoe thần thái tự tin sang chảnh
Nữ ca sĩ bị 'khịa' bắt chước Hồ Ngọc Hà
Nữ ca sĩ bị "khịa" bắt chước Hồ Ngọc Hà

Thế nhưng trong bài đăng mới đây khẳng định "kinh đậm sâu" người tố mình, Lệ Quyên bất ngờ nhận về một bình luận tố cô bắt chước Hồ Ngọc Hà khiến nữ ca sĩ không thể nhẫn nhịn thêm. Cụ thể, tài khoản MXH bình luận dưới bài đăng của bà mẹ một con:

"Em thấy chị toàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém 1 miếng khó chịu, kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Hazz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa "Luật Nhân Quả không bỏ sót 1 ai".

Trước bình luận kém duyên của người này, Lệ Quyên không còn nhẫn nhịn được, cô phản ứng gắt với lời lẽ đầy bức xúc: "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là sì cen đồ gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn happy chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!".

Chiếc kính Hồ Ngọc Hà từng đeo
Chiếc kính Hồ Ngọc Hà từng đeo
Lệ Quyên không giữ được bình tĩnh khi bị fan nói bắt chước Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
 

Trước màn combat thẳng thắn của Lệ Quyên, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời ủng hộ vì khi bị xúc phạm nặng nề như vậy, khó ai có thể im lặng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "nữ hoàng phòng trà" là người của công chúng, việc dùng ngôn từ cũng cần phải cân nhắc để tránh bị soi mói.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em thân thiết
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em thân thiết

Hiện bình luận của Lệ Quyên và tài khoản mạng vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news