Tin mới

Từng 'từ mặt' nhau vì mâu thuẫn quá khứ, Lệ Quyên nay nhắc về Hồ Ngọc Hà chứng minh cho đẳng cấp chuyên nghiệp

Thứ năm, 22/09/2022, 11:40 (GMT+7)

Lệ Quyên thẳng thắn nói về mối quan hệ đồng nghiệp với Hồ Ngọc Hà sau những mâu thuẫn trong quá khứ.

Hồ Ngọc Hà Lệ Quyên đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt. Nếu như Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" khi vừa là ca sĩ, vừa là người mẫu chuyên nghiệp thì Lệ Quyên lại được mệnh danh "nữ hoàng phòng trà", sở hữu giọng ca vô cùng trong trẻo, đầy cảm xúc.

Với tên tuổi của cả hai, việc họ cùng xuất hiện tại sự kiện, những dự án lớn là đều thường xuyên xảy ra. Như mới đây, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng tham dự đêm chung kết Miss World Vietnam 2022. Dù vẫn tránh mặt và không tương tác với nhau song cuộc hội ngộ hiếm hoi của “nữ hoàng phòng trà” và “nữ hoàng giải trí” vẫn gây xôn xao dư luận.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, khi từng được hỏi về sự xuất hiện cùng với Hồ Ngọc Hà tại sự kiện, Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong quá trình làm nghề của mình. Khi được hỏi “Hình như lần này Lệ Quyên trình diễn chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, chắc cát-xê cao lắm mới chịu đứng chung sân khấu hát chứ có ưa gì nhau đâu”.

Lệ Quyên có những chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Lệ Quyên có những chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng thừa nhận bản thân khổ tâm khi khán giả thắc mắc về mâu thuẫn bấy lâu nay với Hồ Ngọc Hà, song nữ nghệ sĩ vẫn thẳng thắn giải thích trên phương diện công việc.

“Thứ nhất là người lớn, thứ hai là chuyên nghiệp. Bạn phải bỏ tất cả những việc cá nhân của bạn phía sau sân khấu, bạn đã nhận lời, đã lên sân khấu thì phải làm hết mình, trước hết vì mình, sau là vì ban tổ chức”, Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên có cách hành xử rất chuyên nghiệp. Ảnh: Internet
Lệ Quyên có cách hành xử rất chuyên nghiệp. Ảnh: Internet

Chỉ thông qua một lời chia sẻ của Lệ Quyên đã có thể thấy sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ trong cách đối diện với mọi vấn đề trong công việc. Đồng thời cũng thấy được sự khéo léo của cô trong cách ứng xử với đồng nghiệp và bản lĩnh đối diện với những câu hỏi khó, tế nhị.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết của làng giải trí Việt. Tuy nhiên đến năm 2015, cặp bạn thân này bắt đầu "cạch mặt" nhau khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, xuất hiện những tin đồn cho rằng Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia Châu Đăng Khoa – tình cũ của Hồ Ngọc Hà chính là là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình bạn của cả hai không được trọn vẹn.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thân thiết một thời. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thân thiết một thời. Ảnh: Internet

Giờ đây, sau khi "cạch mặt" nhau, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chẳng còn nhắc đến nhau thậm chí cả hai còn ngó lơ nhau tại sự kiện. Mặc dù vậy, không ít người vẫn mong chờ ngày cả hai tái hợp, nối lại tình bạn một thời khiến bao người ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news