Tin mới

Lệ Quyên nêu quan điểm chuyện tình cảm, khẳng định muốn yêu lâu dài

Thứ hai, 17/10/2022, 15:06 (GMT+7)

Chia sẻ của Lệ Quyên sau đó nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. 

Sau khi "đường ai nấy đi" với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng có cuộc sống hạnh phúc bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu. Trên MXH, nữ ca sĩ tích cực chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào đến người tình cùng với đó là hàng loạt trạng thái "đậm mùi" yêu. Dẫu vấp phải nhiều lời ra tiếng vào, tuy nhiên, kể từ ngày nên duyên với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như trẻ trung yêu đời hơn hẳn.

Sau khi nên duyên với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như trẻ trung yêu đời hơn hẳn, nhan sắc của cô được khen ngợi là 'lão hóa ngược'
Sau khi nên duyên với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như trẻ trung yêu đời hơn hẳn, nhan sắc của cô được khen ngợi là "lão hóa ngược"

Mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "sống ảo" trong xế hộp. Đáng chú ý, cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi Lệ Quyên diện nguyên cây đồ hiệu với túi xách, kính mắt, váy đều của LV. Đáng chú ý, chiếc túi Louis Vuitton Capucines phiên bản da cá sấu bạch tạng có giá thành trên dưới 1 tỷ đồng, hiện đang vô cùng khan hiếm.

Lệ Quyên diện nguyên cây đồ hiệu, 'sống ảo' trong xế hộp
Lệ Quyên diện nguyên cây đồ hiệu, "sống ảo" trong xế hộp

Đi kèm với bức ảnh "toát mùi tiền", Lệ Quyên chia sẻ về quan điểm yêu đương. Giọng ca Giấc Mơ Có Thật tự nhận bản thân là người bận rộn, khó tính, không có nhiều thời gian để rong ruổi yêu đương. Chính vì vậy khi yêu, Lệ Quyên muốn nghiêm túc và lâu dài. 

Khi yêu, Lệ Quyên muốn nghiêm túc và lâu dài
Khi yêu, Lệ Quyên muốn nghiêm túc và lâu dài

Chia sẻ của nữ ca sĩ sau đó nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên lên tiếng nói rõ quan điểm về tình yêu. Trước đó, trả lời trên Trí Thức Trẻ, "nữ hoàng phòng trà" cho biết, điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự tôn trọng. Sau khi trải qua nhiều buồn vui, Lệ Quyên hiện tại có thêm chút “già dặn”, chút trải đời và điềm tĩnh hơn trong chuyện tình cảm. “Dù ở tuổi nào Quyên cũng đều hết lòng vì người đó, vẫn cuồng nhiệt, chân thành và mong muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu", Lệ Quyên tâm sự.

Lệ Quyên được đánh giá là người sáng suốt trong chuyện tình cảm, cô tích cực chia sẻ những quan điểm cá nhân xoay quanh vấn đề này
Lệ Quyên được đánh giá là người sáng suốt trong chuyện tình cảm, cô tích cực chia sẻ những quan điểm cá nhân xoay quanh vấn đề này

Đầu năm 2021, Lệ Quyên xác nhận hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Từ đó, cô khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ. Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung, xứng đôi vừa lứa với tình trẻ. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đầy lãng mạn, ngọt ngào bên nhau
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đầy lãng mạn, ngọt ngào bên nhau
Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng 'nữ hoàng phòng trà' vẫn được khen trẻ trung
Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung

>>> XEM THÊM: Clip: Con trai Hòa minzy 'đu trend' siêu đáng yêu, gương mặt chuẩn soái ca nhí gây sốt 

 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news