Tin mới

Tin tức giải trí 17/4: Lệ Quyên hở bạo, Ốc Thanh Vân uất ức vì bị vu khống

Thứ sáu, 17/04/2020, 17:59 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 17/4: Lệ Quyên hở bạo, tạo dáng 'váy gối' nóng bỏng trong phòng ngủ, Ốc Thanh Vân uất ức vì bị vu khống dù luôn hết lòng vì bạn bè,....

Lệ Quyên hở bạo, tạo dáng 'váy gối' nóng bỏng trong phòng ngủ

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây xôn xao khi thực hiện trào lưu lấy gối làm váy. Trong phòng ngủ, nữ ca sĩ táo bạo sử dụng một chiếc gối trắng muốt kèm thắt lưng làm váy.

Không những thế, Lệ Quyên còn đặc biệt khoe chiếc tùi hàng hiệu cùng nhẫn kim cương lấp lánh ở tay, kết hợp với chiếc vòng ngọc trai nặng hạt ở cổ. Nhìn sương sương bức ảnh của Lệ Quyên cũng có giá trị lên vài tỷ đồng.

Thậm chí, trong một vài khoảnh khắc tạo dáng, nữ ca sĩ còn để lộ một phần vòng một. Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng hoàn hảo cùng bờ vai thon ở tuổi U40. Đôi chân dài thon thả của cô cũng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ốc Thanh Vân uất ức vì bị vu khống dù luôn hết lòng vì bạn bè

Cách đây ít giờ, mỹ nhân Trường Giang từng yêu đơn phương, chia sẻ dòng trạng thái đầy cay đắng khi nhân phẩm bị "chà đạp". Ốc Thanh Vân cho biết, có một hội nhóm được lập mới mục đích bôi nhọ, "chà đạp" danh dự của mình. Điều này khiến nữ MC vô cùng phẫn nộ và khẳng định sẽ sống thật tốt trước những lời chửa rủa.

Câu chuyện của mỹ nhân Trường Giang từng yêu khiến bạn bè, đồng nghiệp bức xúc thay và chỉ trích những người kém hiểu biết đã đặt điều cho người tốt như Ốc Thanh Vân. Cùng với đó, nhiều người an ủi bà mẹ 3 con đừng buồn vì những chuyện không hay.

Ái nữ hạ sinh sau 7 tháng kết hôn, Minh Nhựa lên chức ông ngoại tuổi 37

Sau 7 tháng tổ chức đám cưới cổ tích, Joyce Phạm đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ hào hứng khoe khoảnh khắc gia đình nhỏ có thêm thành viên mới. Với việc con giá sớm sinh quý tử, đại gia Minh Nhựa cũng lên chức ông ngoại ở tuổi 37.

Trước đó, vợ chồng Joyce Phạm – Tâm Nguyễn đã tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 9 năm ngoái. Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vô cùng xa hoa, hoành tráng với dàn xế hộp khủng cùng với nhiều khách mời đình đám trong giới showbiz.

Danh hài Chí Tài hoàn thành thời gian cách ly tập trung, nhắn nhủ xúc động

Mới đây, danh hài Chí Tài thông báo, nam nghệ sĩ đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại  kí túc xác ĐHQG, TP.HCM. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, các chiến sĩ trong tuyền đầu phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19:

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài, và cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên phục vụ, và toàn bộ những người tham gia tuyến đầu phục vụ công tác chống Covid, đã hy sinh hết mình vì mỗi người dân, cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19. Một lần nữa, Chí Tài chân thành cảm ơn đến tất cả".

Lâm Khánh Chi rất chăm chỉ khoe mặt mộc sau khi 'dao kéo'

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi ngày càng tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Điều bất ngờ là mỹ nhân chuyển giới đã phải sử dụng đến Phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân của mình.

Mới đây, Lâm Khánh Chi công khai việc mình đi cắt mí và Giảm cân để giữ nhan sắc của mình. Theo đó, cô rất tự tin khi khoe mặt mộc trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news