Tin mới

Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm

Thứ hai, 06/09/2021, 15:15 (GMT+7)

Ở tuổi 40, phong cách thời trang và tạo dáng của Lệ Quyên không ít lần khiến dân tình ngán ngẩm.

Lệ Quyên nổi tiếng là ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, dù vào Nam hay ra Bắc vẫn được yêu quý, mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Trước khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên rất kín đáo, chuẩn phụ nữ truyền thống. Tuy nhiên, hậu ly hôn, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" nhanh chóng thay đổi, không ngừng thể hiện cá tính cũng như con người giấu kín của mình. 

Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm
Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm

Nhiều người cho rằng, sự thay đổi của Lệ Quyên là vì yêu Lâm Bảo Châu - người tình kém cô tới 12 tuổi. Bởi ở tuổi 40, hiếm ai vẫn giữ được thân hình như Lệ Quyên và lại thích khoe như cô. Nữ ca sĩ trẻ trung như gái đôi mươi, thích diện trang phục bó sát khoe trọn vóc dáng thon gọn.

Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm - Ảnh 1
Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm - Ảnh 2

Tuy nhiên, việc thể hiện cá tính quá mạnh khiến khán giả khó có thể chấp nhận ngay lập tức. Đó là lý do vì sao sau khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục nhận "cơn mưa gạch đá" từ dân mạng. Người chê trách cô lắm tiền mới kiếm được bạn trai trẻ, người bàn tán tình trẻ lợi dụng "nữ hoàng phòng trà", mỉa mai cách ăn mặc của cô.

Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm - Ảnh 3

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh mới với trang phục là đồ tập quen thuộc. Mùa dịch ở nhà, người yêu Lâm Bảo Châu thừa nhận đồ tập là trang phục được cô yêu thích, mua đến nỗi mặc không kịp. Mà cứ mặc là phải chụp hình nên dân tình chẳng lạ khi Lệ Quyên ngày nào cũng phải khoe vài bức ảnh thả dáng khắp nhà. 

Tạo dáng độc lạ với đồ lập là thương hiệu của Lệ Quyên
Tạo dáng độc lạ với đồ lập là thương hiệu của Lệ Quyên

Xong, loạt ảnh mới đây khiến Lệ Quyên nhận gạch đá là bởi nó quá ngắn và cách tạo dáng hớ hênh, phản cảm. Cô bị đánh giá ăn mặc  không phù hợp với lứa tuổi và có phần quá đà. Dân mạng cho rằng Lệ Quyên đã ở tuổi 40, có con nhưng luôn "ảo tưởng" nghĩ mình còn trẻ trung, xinh đẹp  mà không biết lượng sức mình. 

Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm - Ảnh 4
Lệ Quyên nhận 'gạch đá' tơi bời vì diện đồ bó chẽn, khoe dáng phản cảm - Ảnh 5

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị phàn nàn về cách ăn mặc. Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" không ít lần khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa vì thích tạo dáng và ăn mặc độc lạ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news