Tin mới

Cách Lệ Quyên phản ứng khi bị chê quên là váy

Thứ bảy, 07/01/2023, 21:59 (GMT+7)

Trước những lời chê bai về mình, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng với thái độ khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên vừa tung loạt ảnh lên đồ vô cùng sang chảnh đi dạo phố. Theo đó, giọng ca gốc Hà Nội đã diện nguyên set đồ đến từ 1 thương hiệu lớn với chiếc áo hở bạo khoe được xương quai xanh. Đi kèm là vòng 1 lấp ló trông vô cùng hấp dẫn. 

Cách Lệ Quyên sành điệu khi lên đồ xuống phố (Ảnh: FBNV)
Cách Lệ Quyên sành điệu khi lên đồ xuống phố (Ảnh: FBNV)

Việc mix các phụ kiện trên khiến cho tổng thể trang phục trở nên bắt mắt. Song, việc diện chiếc váy có phần hơi nhăn, nữ ca sĩ đã bị một trang đưa ra lời nhận xét sai lệch: "Đáng lẽ tổng thể có thể giúp Lệ Quyên sang chảnh hết nấc nếu chiếc chân váy da 10 triệu không quá nhàu nhĩ".

Ngay sau khi bị nhận xét như vậy, cô đã lên tiếng phản ứng một cách đầy bức xúc. Theo đó, nữ nghệ sĩ cảm thấy đây là 1 nhận xét có phần kém hiểu biết. Đồng thời, cô mong muốn những người này hãy "kiếm cơm" một cách "sạch" hơn!

Nguyên văn bài chia sẻ bức xúc của Lệ Quyên (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ bức xúc của Lệ Quyên (Ảnh: Chụp màn hình)

"Cười không nhặt được mồm bởi thành phần dốt nát kém hiểu biết lại nói to câu view rẻ tiền. Mà thôi thông cảm vì có được sờ vào cái váy đâu mà biết nó làm bằng chất liệu gì. Tự quyết định bằng da cơ. Bớt ngu và láo, xin gặp chị chị dạy cho vài kinh nghiệm và dạy cho sờ vào cái váy xem làm bằng gì nè. Hãm quá các bác ạ.

Toàn thông tin tiêu cực, khinh mà không thèm nói đâu. Không tha cho một ai cả. Nhiều nghệ sĩ bị lôi ra dìm hàng không thương tiếc, kiếm cơm cũng làm sao cho sạch mà nuốt chứ. Khiếp! Có liêm sỉ chừa mặt chị ra dùm nha", Lệ Quyên bày tỏ. 

Hiện, chia sẻ gay gắt của Lệ Quyên trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Lệ Quyên giờ đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên giờ đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu sau khi ly hôn Doanh nhân Đức Huy (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, giọng ca Phải chi em biết không ngần ngại tỏ quan điểm khi khi đối diện thường xuyên trước những ý kiến mỉa mai, chê trách mình. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm chênh lệch tuổi giữa cô với Lâm Bảo Châu. 

Ở độ tuổi 41, Lệ Quyên được khen ngợi sở hữu được sắc vóc như gái đôi mươi. Cô tích cực tập thể thao và ăn uống nghiêm ngặt. Giờ đây, một lối sống lành mạnh đã trở thành một thói quen giúp Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, hồi xuân và sở hữu sắc vóc bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên