Tin mới

Lệ Quyên xuống đường khoe sắc vóc ở tuổi 41 khiến dân tình lo lắng

Thứ sáu, 06/01/2023, 10:53 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến nhiều người không thể ngồi yên, phải lên tiếng trước những hình ảnh khoe sắc của cô ở tuổi 41.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe sắc trên đường phố. Trong loạt hình này, Lệ Quyên hóa quý cô nước Pháp đầy cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chiếc váy hai dây da để lộ bờ vai thon gọn và xương quai xanh quyến rũ, kết hợp cùng chiếc váy da hàng hiệu cực chất cùng chiếc túi đắt đỏ đã giúp Lệ Quyên toát ra được khí chất ngôi sao của mình.

Lệ Quyên xuống đường khoe sắc vóc ở tuổi 41 khiến dân tình lo lắng - Ảnh 1
Lệ Quyên xuống đường khoe sắc vóc ở tuổi 41. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên xuống đường khoe sắc vóc ở tuổi 41. Ảnh: FBNV

Chiêm ngưỡng hình ảnh này của Lệ Quyên, nhiều người lên tiếng thốt lời khen ngợi, bày tỏ sự trầm trồ của mình về sắc vóc này dù nữ ca sĩ đã ở tuổi 41. Đặc biệt, nhiều người còn trêu đùa với vẻ đẹp này, Lệ Quyên mà thoải mái xuống phố cô có thể bị bắt cóc vì quá đẹp, quá nổi bật. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi, Lệ Quyên cũng có những lời cảm ơn và phản hồi lại một cách đầy tinh tế.

Có người còn trêu đùa, sợ Lệ Quyên bị bắt cóc vì quá xinh đẹp và nổi bật. Ảnh: FBNV
Có người còn trêu đùa, sợ Lệ Quyên bị bắt cóc vì quá xinh đẹp và nổi bật. Ảnh: FBNV

Sở hữu được sắc vóc như gái đôi mươi ở độ tuổi 41, Lệ Quyên phải trải qua quá trình luyện tập thể thao và ăn uống nghiêm ngặt. Giờ đây, một lối sống lành mạnh đã trở thành một thói quen giúp Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, hồi xuân và sở hữu sắc vóc bao người ngưỡng mộ.

Lệ Quyên đang có tình yêu ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên đang có tình yêu ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên không chỉ có thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống bao người ngưỡng mộ. "Nữ hoàng phòng trà" sở hữu tài sản "khủng", sắc vóc xinh đẹp và hơn hết cô có tình yêu ngọt ngào với Lâm Bảo Châu. Sau hơn 2 năm công khai tình cảm, đến nay cả hai liên tục dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn, không ngần ngại gọi nhau là "vợ - chồng". Đặc biệt, công chúng chưa một lần thấy sự mâu thuẫn, cãi vã nhau, điều này cho  thấy mối quan hệ tình cảm vô cùng mặn nồng và sâu sắc dành cho nhau của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news