Tin mới

Ngọc Lan đầy quyền lực, Thùy Trang sắc sảo trong poster phim 'Nữ chủ'

Thứ bảy, 07/01/2023, 21:30 (GMT+7)

Poster và teaser của 'Nữ chủ' quy tụ dàn sao đình đám Việt như Ngọc Lan, Thùy Trang, Huỳnh Đông, Thanh Thức, Thanh Hoa.

Sau bộ ba Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, mới đây NSX bộ phim Nữ chủ đã tiếp tục tung poster và teaser mới của dàn sao Việt đình đám như Ngọc Lan, Thùy Trang, Huỳnh Đông, Thanh Thức, Thanh Hoa trong phim.

Poster mới được công bố cũng “chất” và đậm nét điện ảnh không kém cạnh so với đợt nhá hàng đầu tiên của phim. 
Poster mới được công bố cũng “chất” và đậm nét điện ảnh không kém cạnh so với đợt nhá hàng đầu tiên của phim. 

Được biết, trong phim diễn viên Ngọc Lan vào vai bà Dung - vợ cả của ông trùm có “máu mặt” trong xã hội. Trong poster, nữ diễn viên toát lên vẻ uy quyền khiến người xem “nổi hết cả da gà”. Đôi đôi mắt sắc lạnh và cái chau mày đầy ẩn ý giúp khí thế nhân vật trở nên áp đảo.  

Trong teaser có lời tuyên bố: “Tôi chưa bao giờ có ý định nương tay cho những kẻ dám cướp vị trí của mình”. Điều này thể hiện rõ tính chiếm hữu mạnh mẽ của bà, người đang đứng trên đỉnh cao quyền lực. 

Diễn viên Ngọc Lan.
Diễn viên Ngọc Lan.

Trong bộ phim lần này, diễn viên Thùy Trang vào vai Luật sư Hà - vợ hai của ông trùm - 1 người phụ nữ đa mưu với tham vọng lớn. Bà Hà thể hiện rõ sự toan tính thông qua đôi mắt giảo hoạt cùng cái nhếch miệng cười mê hoặc.

'Phụ nữ bình thường, thì sẽ gầy dựng quỹ đen sau lưng các ông chồng. Còn phụ nữ của ông trùm, thì sẽ gầy dựng thế lực của riêng mình”, 1 lời thoại của Thuỳ Trang trong phim.
"Phụ nữ bình thường, thì sẽ gầy dựng quỹ đen sau lưng các ông chồng. Còn phụ nữ của ông trùm, thì sẽ gầy dựng thế lực của riêng mình”, 1 lời thoại của Thuỳ Trang trong phim.

Ông trùm thế giới ngầm Cao Thiên do nam diễn viên Huỳnh Đông đảm nhận. Ông là một người “thâm sâu khó lường”, là nguồn cơn cho những cuộc đấu đá trong chốn “hậu cung”, tranh giành quyền lợi. 

Diễn viên Huỳnh Đông vào vai Cao Thiên.
Diễn viên Huỳnh Đông vào vai Cao Thiên.

Mối quan hệ vợ chồng giữa Cao Thiên – bà Dung – bà Hà được dự đoán là căng thẳng. Liệu trong đàn sói mà bất cứ con sói nào cũng có toan tính riêng, tình cảm gia đình của tất cả có được đề cao và xem trọng như cách Cao Thiên luôn ra lệnh cho người thân phải tuân thủ?

Trở lại với bộ phim hành động lần này, Thanh Hoa vào vai Châu, một vệ sĩ “cộm cán” của bà cả Dung. Giống như người chủ mà mình phục vụ, Châu mạnh mẽ, gai góc với diện mạo khiến người nhìn cảm thấy sợ hãi.  

Tạo hình của diễn viên Thanh Hoa trong phim.
Tạo hình của diễn viên Thanh Hoa trong phim.

Màu sắc khác biệt nhất trong các poster, teaser vừa được công bố chính là nhân vật Trung tá Vũ do nam diễn viên Thanh Thức thủ vai. Trong poster, Trung Tá Vũ thể hiện ánh nhìn quyết đoán, cương trực của một chiến sĩ cảnh sát.

Biểu cảm nghiêm túc cùng động tác ngắm bắn cho thấy sự sẵn sàng của nhân vật trong bất kỳ tình huống nguy hiểm nào  “Chuyện gì cũng phải có cái giá của nó”. Với câu nói bí ẩn làm tăng sự tò mò của khán giả với Trung tá Vũ. 

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên VieON vào lúc 20h Thứ 6&7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 13.01.2023. 

Ảnh: Tổng hợp VieOn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news