Tin mới

Lệ Quyên nổi giận trước lời lẽ kém duyên từ anti-fan

Thứ ba, 18/10/2022, 06:15 (GMT+7)

Trước những bình luận mỉa mai từ phía cư dân mạng, Lệ Quyên đã không ngần ngại tỏ rõ quan điểm.

Mỗi lần Lệ Quyên cập nhật hình ảnh mới, bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì cũng xuất hiện những lời kém duyên từ phía anti-fan. Điển hình như mới đây, cô trở thành tâm điểm công kích khi xuất phát từ việc bày tỏ quan điểm tình yêu của mình. 

Lệ Quyên đăng ảnh ngồi xế sang, xách túi hàng hiệu cùng những triết lý trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên đăng ảnh ngồi xế sang, xách túi hàng hiệu cùng những triết lý trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh ngồi trong xế hộp hạng sang. Đi kèm với đó là dòng chú thích: ""Em bận rộn và khó tính, không có nhiều thời gian để rong ruổi yêu đương. Bởi vậy khi yêu là nghiêm túc và lâu dài".

Bài đăng của cô ngoài những người đồng tình, ủng hộ về quan điểm trên thì cũng có không ít ý kiến công kích cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu nữ nghệ sĩ chỉ vì tiền, không hề có tình cảm. Trước những ý kiến trái chiều, giọng ca Phải chi em biết đã tỏ rõ quan điểm, thậm chí cô không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng lời. 

Lệ Quyên nổi giận trước lời lẽ kém duyên từ anti-fan - Ảnh 1
Lệ Quyên nổi giận trước lời lẽ kém duyên từ anti-fan - Ảnh 2
Lệ Quyên không ngần ngại 'đáp trả' những bình luận kém duyên từ phía cư anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Lệ Quyên không ngần ngại "đáp trả" những bình luận kém duyên từ phía cư anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)

"Những kẻ vô giáo dục, vô ý thức", "đầu toàn bã đậu", "vô phước",... là những bình luận trả lời của nữ nghệ sĩ đối với những đối tượng kiếm chuyện với mình. 

Xem thêm: Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu lại có màn 'phát cẩu lương', CDM đồng loạt chúc mừng 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên "nổi đoá" trước những bình luận kém duyên từ phía Cộng đồng mạng. Trước đó, không ít lần cô đã bức xúc về việc bị mỉa mai vì hẹn hò với trai trẻ, ăn mặc phô phang, kém thanh lịch,... 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Kể từ khi yêu đường, chàng mẫu trẻ sinh năm 1993 luôn sánh bước bên bạn gái trong các sự kiện, buổi tiệc cũng như những chuyến lưu diễn. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, bộ đôi là có màn "phát cẩu lương" khiến ai nấy nhìn vào cũng phải trầm trồ. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang là cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang là cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Gần đây, họ còn khiến nhiều người ghen tị khi khoe hình ảnh nhẫn đôi, nói về triết lý trong chuyện tình cảm, hôn nhân,... 

Hay cũng có ý kiến cho rằng sắp tới, họ chuẩn bị tổ chức đám cưới khi liên tục phát "thính". Điều này khiến khán giả yêu mến bộ đôi đã để lại những lời chúc phúc. Chưa kể, thời gian này 1 đồng nghiệp thân thiết của Lệ Quyên còn chúc cô và Lâm Bảo Châu sớm sinh thêm con. 

Hiện, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chưa có những phản hồi chính thức liên quan đến việc tổ chức đám cưới khiến công chúng lại được dịp bàn tán sôi nổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news