Tin mới

Lệ Quyên U40 vẫn táo bạo diện trang phục nóng bỏng 'thả rông' vòng 1

Thứ bảy, 04/07/2020, 08:30 (GMT+7)

Lệ Quyên ngày càng chứng minh được nhan sắc vượt thời gian và phong cách thời trang đẳng cấp của mình.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về nhan sắc và gout thời trang của mình. Giờ đây, nữ ca sĩ đã trở thành một người đẹp luôn nằm trong top mỹ nhân lão hóa ngược của showbiz Việt.

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc ngày càng trẻ trung của Lệ Quyên vẫn khiến không ít người ghen tỵ. Không sở hữu chiều cao nổi bật như Hồ Ngọc Hà nhưng Lệ Quyên lại may mắn có vóc người thon gọn cùng làn da mịn màng, trắng nõn.

Điều đặc biệt chính là thân hình cùng phong cách thời trang nóng bỏng của Lệ Quyên. Với vòng eo 58 , Lệ Quyên chinh phục mọi kiểu từ kín đáo đến gợi cảm. Những chiếc đầm bó sát eo tôn vóc dáng luôn là thế mạnh của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng". Từng được coi là 'nữ hoàng phòng trà', sau bao nhiêu năm, thần thái và khí chất của giọng ca Bên em là biển rộng vẫn thế, thậm chí cô ngày càng trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn.

Mỹ nhân này ngày càng biết cách nâng cấp gu ăn mặc của mình và liên tục nhận được lời khen ngợi.

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất trong showbiz. Dù đã U40 nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm. Lệ Quyên cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu, kim cương trị giá hàng chục tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news