Tin mới

Lệ Quyên, Thanh Thảo xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ 20 tỷ cho mẹ

Thứ tư, 14/12/2016, 16:37 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Thảo và nhiều sao Việt khác bày tỏ sự đồng cảm, xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ ruột.

Ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Thảo và nhiều sao Việt khác bày tỏ sự đồng cảm, xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ ruột.

Ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng".

[mecloud]a65AwV59iL[/mecloud]

Trước những tâm sự của Mr Đàm, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự đồng cảm và xót xa với nam ca sĩ. Lệ Quyên - người em thân thiết trong làng nhạc với Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi, em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi.

Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn khuỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép".

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ chuyện nợ nần của mẹ. Ảnh internet

Ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ: "Chia sẻ cùng anh. Thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì. Để đi đến quyết định 'vạch áo cho người xem lưng' là quá khó đối với những người nổi tiếng, nhất là lại xảy ra với chính gia đình mình. Nhưng có lẽ đã đến lúc không còn giải pháp nào nữa... Be strong nha anh".

"Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé! Anh ơi, đừng khóc nữa, em đau lòng lắm"..., Hồng Ngọc liên tục gửi lời động viên đến người anh Đàm Vĩnh Hưng.

Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về số tiền nợ nần của mẹ: "Đối với 1 thành viên gia đình Hưng, trong suốt 30 năm qua, Hưng đã đối diện với việc này nhiều lắm rồi, rất rất lâu và Hưng khẳng định là không còn chịu nổi nữa những viễn cảnh người ta tới ném đồ đạc vào nhà hay xé quần xé áo Hưng trong tuổi thơ, ở ngoài đường đều bắt nguồn từ việc như thế này.

Ai cũng biết má Hưng là bà Trần Thị Thọ bà đã gây ra rất nhiều số nợ nần trong nhiều năm qua và Hưng phải trả rất nhiều lần. Rất nhiều lần Hưng bị kiệt sức rồi. Từ hồi bé tới giờ Hưng phải đi khất nợ và đối diện nhiều lần với việc làm này.

Tất cả các fan của Hưng đều bị dính chưởng hết, không một người nào là không ngay cả người khốn khó nhất như: Người bán đậu nành ngoài đường, người bị Tai nạn giao thông có một số tiền người ta đền bù cũng bị má Hưng mượn".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm lệ quyên