Tin mới

Lệ Quyên ‘áp đảo’ Mỹ Tâm bằng chính ca khúc đình đám ở Album mới của ‘Họa mi tóc nâu’

Thứ năm, 06/01/2022, 16:30 (GMT+7)

Lệ Quyên và Mỹ Tâm là hai ca sĩ kinh nghiệm hàng đầu của showbiz Việt, theo đuổi những dòng nhạc khác nhau.

Dân mạng không ngớt tranh cãi về giọng hát của 2 nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng bản cover của Lệ Quyên "chạm đáy nỗi đau" nhỉnh hơn Mỹ Tâm. Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ khui lại đêm nhạc biểu diễn tại một phòng trà, Lệ Quyên đã được yêu cầu thể hiện ca khúc Muộn Màng Là Từ Lúc của Mỹ Tâm.

Lệ Quyên lập tức đồng ý, thậm chí còn mang đến một phiên bản đặc biệt hơn. Với giọng ca sâu lắng cùng cách hát đặc trưng của mình, Lệ Quyên đã thổi một làn gió hoàn toàn mới cho bản hit của Mỹ Tâm. Phía dưới clip, cộng đồng mạng lập tức tranh cãi về giọng hát của 2 nữ ca sĩ, một bộ phận người hâm mộ đều đưa ra ý kiến rằng bản cover của Lệ Quyên có phần "nhỉnh”hơn cả chính chủ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Muộn Màng Là Từ Lúc là ca khúc nằm trong Album Tâm 9 do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác dành riêng cho Mỹ Tâm. Lời bài hát khiến khán giả không khỏi thổn thức, thậm chí đây còn là ca khúc được fan bình chọn là hay nhất trong album lần này. MV của ca khúc ở phiên bản hoạt hình thu hút hơn 55 triệu lượt xem trên Youtube.

Trước đó, rất nhiều lần Lệ Quyên và Mỹ Tâm cover bài hát của nhau gây chú ý cộng đồng mạng. Fan đã từng bắt gặp đoạn clip Lệ Quyên hát karaoke hit của Mỹ Tâm khi đang tụ họp cùng bạn bè tại nhà. Cô nàng hát ca khúc đình đám Đừng hỏi em đình đám được Mỹ Tâm phát hành vào năm 2017.

Lệ Quyên ‘áp đảo’ Mỹ Tâm bằng chính ca khúc đình đám ở Album mới của ‘Họa mi tóc nâu’ - Ảnh 1
Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Đây là bản nhạc nhẹ nhàng nói về tình yêu rất da diết, đầy cảm xúc. Fan hâm mộ thường chỉ nghe Lệ Quyên hát bolero nên khi cô nàng hát dòng nhạc Pop Ballad khiến không ít người bất ngờ vì không làm mất đi tinh thần của bài nhạc. Giọng trầm cùng cách luyến đặc trưng của Lệ Quyên khiến bài hát càng sâu lắng, u buồn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Lệ Quyên