Tin mới

Lệ Quyên tiết lộ phân công thu chi khi về chung một mối với Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 16/11/2022, 09:58 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên trong khi bảo vệ tình trẻ trước sự công kích của dân mạng đã vô tình hé lộ phân công thu chi của cả hai kể từ khi yêu nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ một story gây chú ý, theo đó "nữ hoàng phòng trà" lên tiếng bức xúc khi Lâm Bảo Châu bị dân tình công kích. Cụ thể, tình trẻ của cô nhận về không ít ý kiến cho rằng anh "dựa hơi" người yêu.

Lệ Quyên tiết lộ phân công thu chi khi về chung một mối với Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên tiết lộ phân công thu chi khi về chung một mối với Lâm Bảo Châu

Theo đó, Lệ Quyên nhắn nhủ đến người yêu rằng mỗi tháng nên làm báo cáo tài chính để những người ăn không ngồi rồi khỏi thắc mắc bạn làm gì để kiếm tiền: "Ôi mệt thật sự, lại ngứa mắt cay cú khi nhìn thấy người khác vui vẻ, thế có khổ không chứ lị. Thôi đành kệ các bạn, bọn tớ cứ tranh thủ kiếm tiền rồi vừa làm vừa chơi, cho các bạn du lịch quanh thế giới qua mạng thế này vậy. Đừng suy bụng ta ra bụng người, thương".

Theo chia sẻ của 'nữ hoàng phòng trà', Lệ Quyên giao toàn bộ tiền cho người yêu quản lý thu chi
Theo chia sẻ của "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên giao toàn bộ tiền cho người yêu quản lý thu chi

Giọng ca 8x cũng chia sẻ thêm về công việc của bạn trai rằng Lâm Bảo Châu học tài chính nên ngoài việc đầu tư riêng công ty của nữ ca sĩ, anh còn làm phó giám đốc cân đối tài chính thu chi giúp cho người yêu. Trong cuộc sống đôi bên, Lệ Quyên chỉ biết đi hát còn lại không cần phải làm gì cả vì có bạn trai và mọi người trong ê-kíp lo lắng cho hết.

Lệ Quyên tiết lộ phân công thu chi khi về chung một mối với Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
Lệ Quyên tiết lộ phân công thu chi khi về chung một mối với Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên chia sẻ về fan về việc vai trò của Lâm Bảo Châu trong cuộc sống cũng như mối tình lệch tuổi của cả hai. Nữ ca sĩ gay gắt đáp trả rằng: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn. Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi. Đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất là đàn bà vô duyên, giống em".

Khác với suy nghĩ nhiều người, Lâm Bảo Châu lại là người cầm tiền để người yêu yên tâm đi hát
Khác với suy nghĩ nhiều người, Lâm Bảo Châu lại là người cầm tiền để người yêu yên tâm đi hát

Có thể nói kể từ khi công khai chuyện tình với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhận về không ít ý kiến trái chiều. Thế nhưng bằng tình yêu và sự kiên trì, bỏ qua tất cả những lời dị nghị, cả hai đã sánh bước cùng nhau vượt qua mọi thị phi từ dư luận. Kết quả cho đến hiện tại, mối tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã dần được công chúng đón nhận.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news