Tin mới

Lệ Quyên bị chỉnh tập luyện sai cách vẫn cố ương bướng mình không sai

Thứ năm, 16/09/2021, 10:39 (GMT+7)

Sau khi đăng tải clip tập tạ, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên ngay lập tức bị dân tình soi ra lỗi sai cơ bản nhưng vẫn nhất nhất minh đúng.

Dịp dịch ở nhà, nhiều người chọn tập thể dục thể thao để sử dụng quỹ thời gian đặc biệt của mình. Và Lệ Quyên cũng không ngoại lệ, "nữ hoàng phòng trà" đam mê tập luyện tới mức mang đồ tập ra làm đồ mặc ở nhà, đi chợ, chụp ảnh post Facebook...

Lệ Quyên khoe tập luyện liền bị dân mạng chỉnh dáng (ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên khoe tập luyện liền bị dân mạng chỉnh dáng (ảnh chụp màn hình)

Từ khi có người yêu, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" không ít lần gây tranh cãi, chủ yếu đến từ cách nữ ca sĩ thể hiện cái tôi quá đà, khoe lố. Sau khi tiếp nhận ý kiến của dân mạng, Lệ Quyên đã quyết định chuyển sang khoe hình ảnh tập luyện của mình vì nhận được hiệu ứng tốt từ fan.

'Nữ hoàng phòng trà' khẳng định mình không tập sai (ảnh chụp màn hình)
"Nữ hoàng phòng trà" khẳng định mình không tập sai (ảnh chụp màn hình)

Ở tuổi 40, nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình đáng mơ ước cũng là nhờ vào việc chăm chỉ tập tành sớm tối. Tuy nhiên, ngay ở clip khai màn chuỗi những bài tập tại nhà, Lệ Quyên đã lập tức mắc sai lầm nghiêm trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân.

Lệ Quyên đi siêu thị mùa dịch vẫn tranh thủ khoe dáng (ảnh FBNV)
Lệ Quyên đi siêu thị mùa dịch vẫn tranh thủ khoe dáng (ảnh FBNV)

Theo đó, nữ ca sĩ chiêu đãi fan clip tập tạ cực kỳ công phu và tốn nhiều sức. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc lưng có phần cong bất thường của nữ ca sĩ. Điều này báo hiệu bà mẹ một con đã tập sai, nếu điều này kéo dài có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sống lưng.

Lệ Quyên bị chỉnh tập luyện sai cách vẫn cố ương bướng mình không sai - Ảnh 1

Tuy nhiên thay vì tiếp thu, Lệ Quyên lại quay ra đôi co với fan, nữ ca sĩ khẳng định mình chẳng hề sai chút nào, bản thân cô cảm nhận được tác dụng của bài tập vào đâu nên mọi người yên tâm. Thêm nữa, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy cũng giải thích mình là người lưng cong nên nhìn mới như tập sai vậy.

Lệ Quyên bị chỉnh tập luyện sai cách vẫn cố ương bướng mình không sai - Ảnh 2

Cách giải thích của "nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều người cho rằng cô quá bảo thủ, bản thân sai nhưng lại không sửa. Nhiều ý kiến cho rằng Lệ Quyên là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhưng lại hời hợt trong việc tiếp thu ý kiến của công chúng, điều này khiến cô khó được tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news