Tin mới

Lệ Quyên và những lần ‘combat không hồi kết’ với anti-fan

Thứ tư, 22/03/2023, 15:37 (GMT+7)

Lệ Quyên không ít lần combat nảy lửa với anti-fan trước những bình luận kém duyên khiến nhiều người chỉ biết 'câm nín'.

Khác với nhiều nghệ sĩ thường chỉ biết im lặng khi bị 'tấn công' trên MXH, Lệ Quyên luôn chọn cách đáp trả vô cùng thẳng thắn và thâm thúy, sâu cay khiến anti-fan nhiều lần chỉ biết 'câm nín'.

Nhiều người thậm chí còn đùa rằng Lệ Quyên đích thị là 'gương mặt vàng' trong làng 'đáp trả anti-fan.

Cách đây không lâu khi xuất hiện tại buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đã bị một khán giả mỉa mai và cho rằng cô đang bắt chước phong cách của Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên và những lần ‘combat không hồi kết’ với anti-fan - Ảnh 1
 

Người này để lại dòng bình luận với nội dung 'Em thấy chị tàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Haiz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai'.

Ngay lập tức trước dòng bình luận kém duyên này, ca sĩ Lệ Quyên có phản ứng khá gay gắt khi thẳng thắn cho rằng 'một nửa' mà mình chọn là đàn ông đã 30 tuổi chứ không phải 'trẻ vị thành niên'.

Lệ Quyên và những lần ‘combat không hồi kết’ với anti-fan - Ảnh 2
 

'Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, niềm vui chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!', Lệ Quyên cho biết.

Lệ Quyên không khỏi bức xúc đáp trả anti-fan. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên không khỏi bức xúc đáp trả anti-fan. Ảnh: Facebook

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng không ít lần 'xù lông' để bảo vệ tình trẻ của mình.

Có lần khi thấy Lâm Bảo Châu đăng hình ảnh tình tứ cùng Lệ Quyên trong chuyến du lịch, một dân mạng đã để lại dòng bình luận ác ý rằng nam người mẫu chỉ biết ăn bám phụ nữ, khi lấy được tiền rồi thì sẵn sàng chia tay.

Trong khi Lâm Bảo Châu liên tục giữ thái độ im lặng thì giọng ca 8X lại nhanh chóng đáp trả thẳng mặt rằng 'Ở tận đáy xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên cắn trộm hả loại cặn bã'.

Lệ Quyên và những lần ‘combat không hồi kết’ với anti-fan - Ảnh 3
 

Việc Lệ Quyên thường xuyên combat với anti-fan cũng nhận về không ít tranh cãi cũng như những ý kiến trái chiều.

Dù vậy, khi nhận được dòng bình luận của một người dùng MXH với nội dung 'Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ', Lệ Quyên đã không khỏi phẫn nộ.

Nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả rằng 'Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức. Ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu,vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác'.

Lệ Quyên được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà'. Ảnh: Internet
Lệ Quyên được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà'. Ảnh: Internet

Khi hỏi về thái độ gay gắt của mình trước những dòng bình luận kém duyên của anti-fan, Lệ Quyên từng chia sẻ trước truyền thông rằng nhiều anti-fan nghĩ rằng nghệ sĩ không dám nói nên quen kiểu 'cắn xé vô văn hóa'.

Cô cũng cho biết đa số cô sẽ block nhưng cần cô cũng sẽ đáp trả thẳng thắn theo cách của mình.

'Đầu tiên tôi đối diện và tôi thấy thương họ trước, thương bởi sự cào cấu rất là buồn cười như vậy trong khi mình không liên quan gì'.

Giọng ca Bên Em Là Biển Rộng cho rằng cuộc sống của anti-fan cũng chẳng vui vẻ gì bởi những người vui vẻ họ hoan hỷ lắm, 'lời hay ý đẹp lắm, họ không bao giờ buông lời xàm bậy, cay nghiệt với người khác. Không phải mình nói đạo đức giả nhưng đó là sự thật. Vì cuộc sống của họ đã trải qua làm sao đó thì mới có những hành động, tư duy như vậy'.

Lệ Quyên sinh năm 1981 tại Hà Nội và được mệnh danh là 'Nữ hoàng phòng trà' khi sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, chất giọng trầm và khỏe.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news