Tin mới

Lệ Quyên và những lần khiến dân tình muốn 'đỏ mắt' vì táo bạo dù đã ngót nghét 40

Thứ hai, 19/10/2020, 20:00 (GMT+7)

Lệ Quyên trong thời gian gần đây khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng khi có màn lột xác đến khó tin, tận lực khoe sắc vóc nóng bỏng khó cưỡng ở tuổi cận kề 40.

Từng rất tự tin với hình thể của mình, sau khi có màn comeback ấn tượng, nữ ca sĩ Lệ Quyên không ngần ngại khoe những hình ảnh đầy nóng bỏng trên trang cá nhân, thậm chí không ngần ngại bắt trend khiến giới trẻ thậm chí phải chạy dài.

Thời gần đây Lệ Quyên liên tục chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ Lệ Quyên nhận về không ít lời xuýt xoa từ những người hâm mộ 'Giống như gái 18'; 'Đẹp giật cả mình, như siêu mẫu ấy chị ơi'.

>>> Xem thêm: Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 24, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Giọng ca Bên em là biển rộng tạo dáng đầy hờ hững bên cầu thang. Ảnh: Facebook

Thậm chí nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng không ngần ngại trưng những hình ảnh mặt mộc trắng sáng không tì vết của mình trên trang cá nhân.

Thậm chí không ngần ngại khoe sắc vóc nóng bỏng ở tuổi U40. Ảnh: Facebook

Sau thời gian chính thức tái xuất đường đua Vbiz, nữ ca sĩ Lệ Quyên được nhận xét ngày càng táo bạo, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ dù đã U40.

Lệ Quyên tận lực khoe vòng eo con kiến của mình. Ảnh: Facebook

Trước kia Lệ Quyên sống khá trầm lắng và cho thấy một sự từng trải nhưng ở thời điểm hiện tại, cô lại lột xác thành một người năng động trẻ trung và có phần nổi loạn.

Không ít lần cô khiến dân tình nóng mắt vì phong cách thời trang của mình. Ảnh: Facebook

Thời gian vừa qua, giọng ca Sầu Lẻ Bóng vô tình vướng vào ồn ào cặp kè tình trẻ giữa đêm và hôn nhân với ông xã doanh nhân rạn nứt.

Bất chấp những ồn ào, Lệ Quyên chia sẻ ở thời điểm hiện tại cô cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng trước những ồn ào và cho biết ở thời điểm hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news