Tin mới

Lệ Quyên vướng nghi vấn lộ điểm nhạy cảm với chiếc áo mỏng hớ hênh

Thứ ba, 04/02/2020, 08:11 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã khiến cư dân mạng nháo nhào khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trên Instagram.

Trong ảnh, "nữ hoàng nhạc xưa" mặc chiếc áo bó sát màu xanh kiểu cổ chữ V sâu phối cùng quần cạp cao, đeo thêm thắt lưng Chanel giúp bộ đồ thêm phần ấn tượng. Ngoài ra, Lệ Quyên còn mặc một chiếc áo dạ tweed hiện đang là xu hướng thời trang rất hot.

Và đặc biệt, giọng ca 'Giấc mơ có thật' cũng không quên khéo léo kheo đồng hồ và trang sức kim cương bạc tỷ. Ngay sau khi đăng tải, bên cạnh một số lời khen cho ngoại hình trẻ đẹp của giọng ca sinh năm 1981 nhiều fan cũng bình luận về chiếc áo phản chủ khiến Lệ Quyên lộ điểm nhạy cảm và cho rằng cô đang theo mốt "no bra".

Dù gần chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn được nhận xét là trẻ trung, đặc biệt cô có gu thời trang gợi cảm. Bên cạnh những bộ trang phục có thiết kế tôn vòng một, nữ ca sĩ còn thường xuyên mặc áo croptop phối cùng quần jean, quần short, cô không ngần ngại diện cả những trang phục có phần nguy hiểm như váy áo xuyên thấu.

Chỉ kiếm tiền từ việc đi hát, Lệ Quyên khẳng định được tài năng và vị thế của mình. Cô cũng sở hữu hai bất động sản ở Mỹ và Việt Nam. Hiện tại, Lệ Quyên đang sở hữu xế hộp Bentley có giá gần 20 tỷ đồng. Ngoài xe hơi, nhà cửa, Lệ Quyên còn là tín đồ "nghiện" kim cương và hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news