Tin mới

Trấn Thành, Hari Won và bí mật thầm kín lộ lý do chưa muốn sinh con đầu lòng

Thứ hai, 03/02/2020, 20:19 (GMT+7)

Trấn Thành lần đầu tiên lên tiếng tiết lộ sự thật về lý do chưa muốn sinh con đầu lòng cùng Hari Won.

Sau 4 năm về chung một nhà và thường xuyên khiến công chúng ghen tị vì độ tình tứ, Trấn ThànhHari Won vẫn quyết định chưa sinh con đầu lòng.

Không ít những người hâm mộ mong mỏi cặp đôi nhanh chóng sinh em bé, tuy nhiên, Trấn Thành và Hari Won vẫn khá vui vẻ với cuộc sống hiện tại cùng nhau.

"Con cái là lộc trời cho" nên vấn đề tế nhị này cũng khiến các fan cảm thấy khó khăn khi thắc mắc với thần tượng của mình.

Trấn Thành, Hari Won là cặp vợ chồng đắt show nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây, Trấn Thành đã khiến những người hâm mộ thoả lòng khi giải đáp câu hỏi bao lâu nay, anh đã thẳng thắn chia sẻ về lý do mình chưa muốn có con ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với truyền thông ngay dịp đầu Tết Nguyên đán, ông xã Hari Won đã thẳng thắn chia sẻ "Tôi là người tình cảm, tôi biết nếu con tôi ra đời, tôi sẽ dành hết thời gian cho nó. Nhưng hiện nay còn quá nhiều hoài bão tôi phải thực hiện trong cuộc đời, nói tôi ích kỷ cũng được, thực dụng cũng được, hay biết suy nghĩ cũng được, nhưng tôi thấy mình chưa sẵn sàng. Khi con tôi ra đời, tôi sẽ phải đón nhận nó bằng cả sự chuẩn bị chu đáo nhất, tử tế nhất. Đừng sinh nó ra chỉ vì mình thích!”.

Những dòng chia sẻ này của nam danh hài Trấn Thành đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ cô 'gặp khó' trong chuyện sinh con nên mãi mà cả hai chưa có tin vui.

Trấn Thành, Hari Won hiện được xem là một trong những cặp đôi đắt giá nhất nhì showbiz Việt.

Sau gần 4 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau tạo dựng tên tuổi khi tham gia vào nhiều gameshow nổi tiếng và sở hữu khối tài sản không nhỏ trong giới showbiz.

Ngoài việc là một nam MC tài năng, sở hữu tài hoạt ngôn, cách nói chuyện dí dỏm, nhiều  tài lẻ, Trấn Thành còn thường xuyên đang tải những hình ảnh tình tứ dành cho bà xã Hari Won khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news