Tin mới

Lệ Rơi xuất hiện trên sóng truyền hình với diện mạo mới

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:11 (GMT+7)

"Ca sĩ" Lệ Rơi sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình VTV3 với phim sitcom Phụ nữ là số 1 trong một diện mạo hoàn toàn "lột xác".

"Ca sĩ" Lệ Rơi sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình VTV3 với phim sitcom Phụ nữ là số 1 trong một diện mạo hoàn toàn "lột xác".

Không còn hình ảnh của một chàng trai ngô nghê trong các clip trước đây, Lệ Rơi hoàn toàn khiến người xem ngạc nhiên khi hoàn toàn thay đổi diện mạo trong phim sitcom Phụ nữ là số 1.

Lệ Rơi trông mập mạp, bảnh bao hơn hẳn so với thời mới nổi. Đây cũng là những bước đi đầu tiên của chàng trai trồng ổi, mê ca hát khi dấn thâ vào showbiz theo cách không giống ai.

Lệ Rơi bảnh bảo hơn trong phim "Phụ nữ là số 1"

Tham gia loạt phim sitcom, mỗi tập phim Lệ Rơi lại nhận một vai khác nhau. Ngay trong những ngày đầu quay, Lệ Rơi đã được làm việc cùng dàn diễn viên có bề dày kinh nghiệm nhưHoàng Dũng, Thanh Tú, Quốc Quân…

Theo tin tức được biết ngoài tham gia phim Phụ nữ là số 1, Lệ Rơi còn tham gia chương trình Tổ dân phố muôn năm phát sóng trên AVG và chương trình Thông điệp cuộc sống phát sóng trên VTV2.

Xem video Lệ Rơi hát "Em của ngày hôm qua" trong Phụ nữ là số 1

 

Có thể thấy, cơ hội đang rộng mở với chàng trai quê Hải Dương. Chia sẻ với báo chí, Lệ Rơi thẳng thắn tiết lộ mức cát-xê của mình. "Ca sĩ" Lệ Rơi cho hay số tiền cát-xe anh nhận được chẳng đáng là bao chỉ đủ chi phí đi lại và uống nước. Tuy nhiên, Lệ Rơi lại cảm thấy rất hài lòng vì được thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news