Tin mới

Lê Xuân Tiền bị soi khoảnh khắc đắm đuối nhìn Ninh Dương Lan Ngọc, dân tình khui ra loạt ảnh cực 'tình' của cặp đôi

Thứ tư, 07/04/2021, 17:59 (GMT+7)

Kể từ sau khi Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền cùng kết hợp trong một dự án điện ảnh, cả hai được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình ngoài đời thực bởi quá đẹp đôi.

Mới đây, trong một đoạn video được chia sẻ trên MXH, dân tình không khỏi xỗn xang bởi khoảnh khắc Lê Xuân Tiền dõi theo từng cử chỉ, hành động của đàn chị với người đối diện. Từ đây, "thuyền" Lan Ngọc, Xuân Tiền lại càng được đà để người hâm mộ đẩy đi xa hơn.

Khoảnh khắc đáng chú ý của Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền
Khoảnh khắc đáng chú ý của Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền

Cũng sau khoảnh khắc này, hàng loạt hình ảnh tình tứ, 'tình bể bình' của cặp đôi được người hâm mộ đào lại. Mặc dù Ninh Dương Lan Ngọc hơn Lê Xuân Tiền 6 tuổi nhưng vẻ trẻ trung của nữ diễn viên đã xóa nhòa đi khoảnh cách này và khiến cả hai trở nên vô cùng đẹp đôi.

Lê Xuân Tiền bị soi khoảnh khắc đắm đuối nhìn Ninh Dương Lan Ngọc, dân tình khui ra loạt ảnh cực 'tình' của cặp đôi - Ảnh 1
Cả hai có màn tương tác đầy ăn ý trong những bức ảnh chụp cùng nhau. Ảnh: Internet
Cả hai có màn tương tác đầy ăn ý trong những bức ảnh chụp cùng nhau. Ảnh: Internet

Hợp tác với nhau thông qua tác phẩm điện ảnh Gái già lắm chiêu, khoảnh thời gian quay phim cùng nhau cũng khiến cho chính nam diễn viên trẻ có cảm xúc với đàn chị:

"Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đúng gu của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng. Nhưng Ngọc giải thích là vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai và hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai", Xuân Tiền từng chia sẻ với báo chí.

Lê Xuân Tiền bị soi khoảnh khắc đắm đuối nhìn Ninh Dương Lan Ngọc, dân tình khui ra loạt ảnh cực 'tình' của cặp đôi - Ảnh 2

Cũng chính vì lẽ đó mà không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Tiền vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, trước đồn đoán này cặp đôi đều một mực phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với đàn em, Ninh Dương Lan Ngọc từng công khai hẹn hò với duy nhất nam diễn viên Minh Luân. Sau đổ vỡ tình cảm, nữ diên viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô cũng vướng nghi vấn tình cảm với nhiều nam thần của làng giải trí như Chi Dân, Sơn Thạch nhưng chưa một lần lên tiếng nói về nghi vấn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news