Tin mới

Dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc 'phim giả tình thật' với nam thần màn ảnh chỉ thông qua một chi tiết nhỏ

Thứ hai, 05/04/2021, 11:57 (GMT+7)

Trước khoảnh khắc của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn Lê Xuân Tiền, dân tình không khỏi mong ngóng cả hai ngôi sao sẽ nên đôi và sớm công khai tình cảm với công chúng.

Không chỉ được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất phong phú, Ninh Dương Lan Ngọc còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách vui tươi và sự thông minh. Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng Ninh Dương Lan Ngọc là hình mẫu phụ nữ được đông đảo đấng mày râu theo đuổi.

Ninh Dương Lan Ngọc là hình mẫu mà nhiều người đàn ông theo đuổi. ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc là hình mẫu mà nhiều người đàn ông theo đuổi. ảnh: Internet

Và với tính cách này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến bạn diễn của mình trong Gái già lắm chiêu là Xuân Tiền vô cùng ấn tượng. Trong quá khứ, nam diễn viên điển trai này đã từng thừa nhận thích Lan Ngọc và ngay cả "đằng gái" cũng có sự đáp trả lại tình cảm này.

"Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đúng gu của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng. Nhưng Ngọc giải thích là vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai và hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai", Xuân Tiền chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Tiền được nhiều khán giả đánh giá là xứng đôi. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Tiền được nhiều khán giả đánh giá là xứng đôi. Ảnh: Internet

Mới đây, một khoảnh khắc của Xuân Tiền với Lan Ngọc đã được dân tình "đào" lại làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" của hai người. Cụ thể, khi Ninh Dương Lan Ngọc đang gửi lời chúc mừng năm mới và nũng nụi, đòi lì xì. Xuân Tiền đã đứng ngay ở phái sau, nhìn theo nữ diễn viên và nở nụ cười hạnh phúc.

Đặc biệt, mặc dù Xuân Tiền đeo kình nhưng hướng nhìn và nụ cười luôn theo hướng nhìn về Lan Ngọc ấy đều chất chứa đầy "tình". Chỉ một khoảnh khắc rất nhỏ, dân tình vì thế mà không khỏi hoài nghi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, bạn bè của hai người.

Dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc 'phim giả tình thật' với nam thần màn ảnh chỉ thông qua một chi tiết nhỏ - Ảnh 1
Dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc 'phim giả tình thật' với nam thần màn ảnh chỉ thông qua một chi tiết nhỏ - Ảnh 2
Khoảnh khắc Lê Xuân Tiền đắm đuối nhìn theo Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Lê Xuân Tiền đắm đuối nhìn theo Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền từng có màn hợp tác đầy ăn ý trong Gái già lắm chiêu. Khoảnh khắc đầy tình cảm mới nhất của hai diễn viên dù chưa nói lên quá nhiều điều nhưng người hâm mộ không khỏi hy vọng về một chuyện tình đẹp, sẽ sớm được công khai của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news