Tin mới

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip

Thứ năm, 29/07/2021, 09:31 (GMT+7)

Fan hâm mộ Hồ Nam vô cùng tiếc nuối khi không thể gặp Tiêu Chiến đúng hẹn. Vở kịch Như Mộng Chi Mộng bị hủy vô thời hạn vì dịch Covid-19

Như Mộng Chi Mộng là vở kịch được Tiêu Chiến ấp ủ trong thời gian qua. Sau thành công ngoài mong đợi khi biểu diễn tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc), ekip tiếp tục lựa chọn thành phố Trường Sa (Hồ Nam) làm điểm dừng chân tiếp theo của mình. Niềm vui chưa được bao lâu thì mới đây, fan Tiêu Chiến phải đón nhận thông tin "sét đánh ngang tai" khi Như Mông Chi Mộng bị hủy vô thời hạn!

Vở kịch Như Mông Chi Mộng của Tiêu Chiến bị hủy vô thời hạn!
Vở kịch Như Mông Chi Mộng của Tiêu Chiến bị hủy vô thời hạn!

Cụ thể, theo dự định ban đầu, ngày 30-31/7 và 1/8 tới đây, Tiêu Chiến và đoàn kịch Như Mộng Chi Mộng sẽ có mặt hành phố Trường Sa (thuộc Hồ Nam, Trung Quốc) và có 3 đêm biểu diễn liên tiếp tại đây. Tuy nhiên, hôm qua (28/7), đại diện ban tổ chức - Ương Hoa Hý Kịch đã đăng tải lên Weibo thông báo hủy bỏ buổi công diễn Như Mộng Chi Mộng vô thời hạn!

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip - Ảnh 1

Theo thông báo đưa ra, nguyên nhân vở kịch Như Mộng Chi Mộng của Tiêu Chiến bị hủy bỏ là do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc đang diễn biến hết sức phức tạp. Việc hủy bỏ buổi công diễn nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khán giả, cùng nhà nước đẩy lùi dịch bệnh.

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip - Ảnh 2

Việc đưa ra thông báo hủy bỏ buổi công diễn vở kịch Như Mộng Chi Mộng là điều không ai mong muốn, chính vì vậy, khán giả đã mua vé 3 đêm xem kịch sẽ được hoàn lại tiền theo kênh mua ban đầu. Tuy nhiên một số fan hâm mộ vẫn quyết định không hoàn vé trả tiền vì lý do thương cho công sức của Tiêu Chiến và Ekip đã bỏ ra trong thời gian qua.

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip - Ảnh 3

Trên Weibo nhiều người hâm mộ cho rằng: Chúng tôi sẽ không hoàn vé, số tiền tuy không nhiều nhưng phần nào san sẻ khó khăn chung với ekip Như Mộng Chi Mộng. Chúng tôi hiểu rõ khi hủy bỏ Như Mộng Chi Mộng thì đoàn kịch sẽ phải chịu nhiều tồn thất về kinh phí dự trù, địa điểm công chiếu, lẫn thù lao cho diễn viên . Hy vọng dịch bệnh sẽ chóng qua để vở kịch có thể diễn ra suôn sẻ. Hồ Nam chờ Tiêu Chiến ngày tái ngộ.

>>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì?

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip - Ảnh 4

Hành động này của fan Tiêu Chiến khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ. Đây được xem là hành động đáng nể, cho thấy tình yêu của fan dành cho idol, đó là mối quan hệ cho đi và nhận lại!

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip - Ảnh 5

Trên mạng xã hội, Tiêu Chiến cũng đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ đã luôn tin yêu, theo dõi Như Mộng Chi Mộng trong thời gian qua. Nam thần tượng viết: "Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vở kịch Như mộng chi mộng. Tình hình dịch bệnh hiện nay đã thay đổi. Các bạn phải chú ý an toàn và thân trọng. Hãy làm tốt công tác phòng hộ, bảo vệ cho chính bạn và những người xung quanh nhé". 

Đỉnh như fan Tiêu Chiến: Buổi diễn Như Mộng Chi Mộng bị huỷ, fan quyết không hoàn vé để san sẻ với ekip - Ảnh 6

"Chúng ta phải làm thật tốt việc giữ an toàn, bảo vệ cho những người xung quanh", “Hãy tự bảo vệ mình, chúng em mong được nhìn thấy anh tốt hơn!”, "Ủng hộ quyết định của đoàn kịch và Tiêu Chiến",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news