Tin mới

‘Bỏ cọc’, ‘bánh mì’, ‘ngoáy mũi’... xuất hiện trong Táo Quân 2022

Chủ nhật, 23/01/2022, 18:20 (GMT+7)

Từ đoạn trailer Táo Quân 2022 mới được hé lộ, khán giả có thể biết được hàng loạt vấn đề nóng hổi của năm được đưa vào chương trình năm nay.

Đến đêm 29 Tết chương trình Táo quân 2022 mới chính thức trình làng trên sóng VTV nhưng sáng 23/1, nhà đài đã công bố đoạn trailer đầu tiên khiến khán giả háo hức. Trong đó, CDM đã nắm bắt được sơ qua những gương mặt chủ chốt của buổi chầu cuối năm nay.

‘Bỏ cọc’, ‘bánh mì’, ‘ngoáy mũi’... xuất hiện trong Táo Quân 2022 - Ảnh 1

Theo trailer, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đóng đinh vai Ngọc Hoàng. NSƯT Chí Trung vẫn vào vai Táo Giao thông, NSƯT Quang Thắng vào vai táo Kinh tế, NSND Tự Long vào vai Táo Mạng, Vân Dung vào vai táo Y tế. Đặc biệt, "Ngọc Hoàng" đã tuyên bố thiên đình năm nay có Nam Tào, Bắc Đẩu mới. Như thông tin trước đó, 2 nghệ sĩ kế nhiệm NSƯT Xuân Bắc- NSND Công Lý chính là Duy Nam và Trung Ruồi.

‘Bỏ cọc’, ‘bánh mì’, ‘ngoáy mũi’... xuất hiện trong Táo Quân 2022 - Ảnh 2

Đặc biệt, đoạn trailer ngắn cũng bật mí những nội dung đặc biệt xuất hiện trong Táo Quân 2022, đó là "bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu", ngoáy mũi test Covid-19, táo Giao thông ra quyết định lúc nửa đêm, táo Kinh tế "bỏ cọc", chửi Giao thông thường không có lợi... và nhiều câu nói trend như "chỗ này nhiều máu này", "quay xe"...

Chỉ từ đoạn trailer ngắn, CDM dự đoán Táo Quân năm nay sẽ có rất nhiều trend và sự kiện hot. Thấy Táo Quân là thấy Tết, rất nhiều người đã đếm ngược chờ đến đêm 29 để được quây quần bên gia đình xem các Táo lên chầu. 

‘Bỏ cọc’, ‘bánh mì’, ‘ngoáy mũi’... xuất hiện trong Táo Quân 2022 - Ảnh 3

Theo thông tin từ nhà sản xuất, ngoài phiên bản Táo Quân được phát sóng lúc 20h10 ngày 31/1/2022 (29 Tết), nhà đài sẽ còn cho ra phiên bản đầy đủ đăng tải trên các nền tảng số của Đài truyền hình Việt Nam như VTVGo, VTV Giải trí. Từ 27/1/2022, VTV còn cho ra series Táo quân tiền truyện, hậu truyện gồm 6 số để phục vụ khán giả.

Nguồn: VTV

>> Xem thêm: Táo Quân 2022 vừa lên bàn dựng đã lộ giá quảng cáo chót vót

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news