Tin mới

Lee Min Ho điển trai bên "đàn chị" Jun Ji Hyun

Thứ ba, 18/10/2016, 09:58 (GMT+7)

Sau một thời gian ngắn hoạt động tại Trung Quốc, Lee Min Ho đã trở lại phim truyền hình. Nam diễn viên được khen ngợi rất nhiều bởi ngoại hình mới đầy phong độ.

Sau một thời gian ngắn hoạt động tại Trung Quốc, Lee Min Ho đã trở lại phim truyền hình. Nam diễn viên được khen ngợi rất nhiều bởi ngoại hình mới đầy phong độ.

Ngày 17/10, các trang báo Hàn tung ra hình ảnh mới nhất của "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, nam diễn viên Lee Min Ho cùng đoàn làm phim "The Legend of the Blue Sea" trong buổi đọc kịch bản. Vốn là hai mỹ nam, mỹ nhân có tiếng trong làng giải trí, nhan sắc của Lee Min Ho và đàn chị Jeon Ji Hyun đặc biệt được chú ý trong dự án hợp tác chung này.

Được biết, buổi đọc kịch bản này diễn ra sau khi dàn diễn viên quay về từ Tây Ban Nha cho những cảnh quay ở nước ngoài.

Lee Min Ho gây ấn tượng với vẻ điển trai ngời ngời. Kiểu tóc mới cũng khiến anh chàng trẻ trung thời thượng hơn.

Hình ảnh Lee Min Ho - Jun Ji Hyun và dàn diễn viên đông đảo của "Legend of the Blue Sea" trong buổi đọc kịch bản phim khiến các fan càng thêm mong ngóng ngày dự án này lên sóng.

Lee Min Ho thủ vai Heo Joon Jae, một "thiên tài lừa đảo" với nhiều gương mặt. Anh chàng hứa hẹn sẽ tạo nên "phản ứng hóa học" tuyệt vời với không chỉ nữ chính mà còn với các "đồng môn lừa đảo" khác bao gồm Lee Hee Joon và Shin Won Ho

Jun Ji Hyun giản dị với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, diện áo hoddie khỏe khoắn.

Jun Ji Hyun thủ vai người cá cuối cùng trên thế giới còn sót lại. Nhân ngư này lần đầu tiên đặt chân lên thành phố và Jun Ji Hyun đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong việc thể hiện muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Sung Dong Il - "ông bố vĩ đại" của series phim Reply cũng góp mặt trong phim. 

Hwang Shin-Hye

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" Shin Hye Sun

Shin Won Ho là thành viên nhóm nhạc Cross Gene. Anh là người nhỏ tuổi nhất của bộ ba với Lee Min Ho – Lee Hee Joon. 

Các diễn viên khác trong buổi đọc kịch bản

 
 
 
Các cảnh quay của cặp đôi ở Tây Ban Nha.

Biên kịch Park Ji Eun, người từng làm việc với Jun Ji Hyun trong bom tấn Vì sao đưa anh tới chia sẻ: "Tôi rất vinh hạnh được làm việc với những diễn viên tài năng ở đây ngày hôm nay. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khiến drama này để lại những ấn tượng đẹp với khán giả".

Legend of the Blue Sea được xây dựng dựa trên câu chuyện về người cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon Yoo Mong In: Một vị quan có tên Kim Dang Ryung đã thả người cá trở lại đại dương, trước khi chúng bị người đánh cá bắt được. Dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng đài SBS vào tháng 11 tới đây, ngay sau khi Jealousy Incarnate của Jo Jung Suk và Gong Hyo Jin kết thúc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho jun ji hyun