Tin mới

Lên hương nhan sắc sau khi giảm cân nhưng Thiên Ân vẫn than thở khi chưa làm được điều này

Thứ năm, 17/11/2022, 17:54 (GMT+7)

Dù đã sở hữu thân hình đẹp như mong muốn nhưng Thiên Ân vẫn chưa thể có ngay thân hình mà cô mong muốn.

Từ sau khi trở về Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới), dù không giành được thành tích như mong muốn nhưng Thiên Ân trở thành cái tên được người hâm mộ và truyền thông săn đón. Người đẹp bắt đầu thực hiện nhiệm vụ hoa hậu trong nhiệm kỳ của mình.

Những hình ảnh mới đây của Thiên Ân khiến dân mạng xuýt xoa vì ngoại hình ngày càng xinh đẹp. Bất kể bị ông Nawat chê bai ngoại hình "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông cũng to", Đoàn Thiên Ân chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng sau thời gian đăng quang.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiên Ân. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiên Ân. Ảnh FBNV

Đặc biệt, nhờ giảm 5kg sau khi tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế mà thân hình của Thiên Ân trở nên gọn gàng và quyến rũ. Người đẹp 22 tuổi tự tin khi diện các thiết kế tôn lên vóc dáng thon gọn cùng xương quai xanh gợi cảm của mình. Trước sự thay đổi này, cô nàng nhận được khen ngợi của người hâm mộ.

Trước khi tham dự Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân đã từng giảm 15 kg để có thân hình nuột nà. Dù sau khi kết thúc cuộc thi, người đẹp sinh năm 2000 vẫn tiếp tục ăn uống lành mạnh và tập luyện để duy trì vóc dáng săn chắc. Dù khá tự tin khi giảm nhiều cân nhưng Thiên Ân vẫn chưa lấy được thân hình như mong muốn.

Thiên Ân đẹp nuột nà sau khi giảm cân. Ảnh FBNV
Thiên Ân đẹp nuột nà sau khi Giảm cân. Ảnh FBNV

Cụ thể, ở bức ảnh mới đây, Thiên Ân diện một bộ bó sát để tham dự sự kiện. Trong lúc ngồi chờ đến giờ xuất hiện, Thiên Ân bị lộ bụng mỡ trong chiếc váy bó sát khi tham gia sự kiện. Thế nhưng, trái với việc cật lực photoshop như những người đẹp khác thì Thiên Ân lại vui vẻ khoe ra trước ống kính, cho thấy nàng hậu vô cùng lầy lội khi đăng tải hình ảnh của mình. 

Lên hương nhan sắc sau khi giảm cân nhưng Thiên Ân vẫn than thở khi chưa làm được điều này - Ảnh 1
Thiên Ân để lộ thân hình bụng mỡ nhưng biểu cảm vẫn hết sức hài hước.
Thiên Ân để lộ thân hình bụng mỡ nhưng biểu cảm vẫn hết sức hài hước.

Tuy nhiên, Thiên Ân lại không hề bị chê bai ngoại hình khi không nuột nà, mảnh khảnh như những người đẹp khác mà cô nàng khiến nhiều người thích thú với tính cách lầy lội. Chỉ cần thẳng lưng thôi là người đẹp 22 tuổi cũng có thể lấy lại được vòng 2 phẳng lỳ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news