Tin mới

Sau Phượng Hoàng Lửa, nhân tố khó đoán nhất O Sen cũng bị lộ danh tính trước đêm gala

Thứ năm, 17/11/2022, 17:05 (GMT+7)

Chỉ một hình ảnh của ca sĩ Ngọc Mai cũng vô tình khiến dân tình khẳng định chắc nịch rằng không ai khác cô chính là O Sen.

Ca sĩ mặt nạ đã dần bước đến hồi kết khi chỉ còn 3 thí sinh sáng giá nhất chưa bị "lật mặt" là Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa và O Sen. Ngày 19/11, đêm gala sẽ diễn ra thế nhưng trước ngày này các nhân vật bị tình nghi đã nhanh chóng có động thái khiến dân tình đứng ngồi không yên khi liên tục "trượt tay" khẳng định mình chính là "người ấy".

3 gương mặt cuối cùng chưa bị lật của Ca sĩ mặt nạ
3 gương mặt cuối cùng chưa bị lật của Ca sĩ mặt nạ

O Sen trong chương trình là một nhân tố vô cùng bí ẩn, nhiều người chưa dám chắc chắn cô là ai. Nữ ca sĩ chiếm được tình cảm của khán giả nhờ khả năng chịu chơi, thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau khiến chính ban cố vấn cũng phải lắc đầu không dám khẳng định O Sen thực sự là ai. Tóc Tiên thừa nhận cô đã phải đọc bình luận của dân mạng để có thêm manh mối.

O Sen là nhân tố khó đoán nhất
O Sen là nhân tố khó đoán nhất
Thế nhưng manh mối đã có qua bức ảnh của diễn viên xiếc Quốc Nghiệp
Thế nhưng manh mối đã có qua bức ảnh của diễn viên xiếc Quốc Nghiệp

Người được nghi ngờ O Sen nhiều nhất chính là giảng viên, thạc sĩ thanh nhạc Lê Như Ngọc Mai (hay còn gọi là ca sĩ Ngọc Mai). Gần đây nhất một cư dân mạng đã soi được manh mối thuyết phục để khẳng định O Sen không ai khác chính là bà xã diễn viên xiếc Quốc Nghiệp. Đó là bức ảnh chụp O Sen trong nhà riêng của nam diễn viên.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Sau Phượng Hoàng Lửa, nhân tố khó đoán nhất O Sen cũng bị lộ danh tính trước đêm gala - Ảnh 1

Trước đó vào ngày 15/11, ca sĩ Hà Trần cũng để lộ khoảnh khắc cho thấy mình chính là Phượng Hoàng Lửa. Mặc dù đã nhanh tay xóa đi nhưng rất nhiều người đã kịp lưu lại bức ảnh nữ diva tạo dáng với hai bộ trang phục Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng. Ngay từ đầu chương trình Hà Trần đã được đưa vào vòng nghi vấn vì vậy bằng chứng này càng thêm thuyết phục.

Trước đó diva Hà Trần cũng có pha tự lộ thân phận
Trước đó Diva Hà Trần cũng có pha tự lộ thân phận

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những giả thiết và suy đoán từ phía dân mạng, O Sen, Phượng Hoàng Lửa và cả Lady Mây là ai vẫn phải chờ cho đến giây phút mặt nạ được tháo ra. 

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV, Internet

Video O Sen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news