Tin mới

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam ngày 11/6 bảng G vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 11/06/2021, 06:00 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam: Vào 23h45 đêm nay theo giờ Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam vòng loại World Cup 2022 bảng G

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á vào 23h45 đêm nay theo giờ Hà Nội.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G thì cùng giờ với trận đấu này, bảng đấu còn có cuộc đối đầu còn lại giữa UAE - Indonesia.

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam ngày 11/6 bảng G vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Lịch phát sóng trên VTV

Nhờ sự hợp tác của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media), tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều sẽ được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng. 

Theo lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam, trận cầu gặp Malaysia sẽ được phát sóng trên hai kênh VTV5 và VTV6 vào lúc 23h45 đêm nay. 

Đội hình dự kiến

Trước cuộc đối đầu với Malaysia, HLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu đi tìm đội hình Việt Nam - Malaysia tối ưu nhất. Ông chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải vì án treo giò. Ngoài ra, khả năng cao bộ đôi Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ không kịp bình phục để có tên trong đội hình xuất phát.

Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng Xuân Trường ngay từ đầu cho một vị trí trên hàng tiền vệ trung tâm. Vị trí còn lại sẽ là sự lựa chọn giữa Hoàng Đức hoặc Trọng Hoàng - những cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao. 

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam ngày 11/6 bảng G vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Trong khi đó, Công Phượng cũng gần như chắc chắn được điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền đạo xứ Nghệ rất có duyên ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia. Trải qua 3 đời HLV và 9 trận đấu, Công Phượng có đến 5 bàn thắng, 2 pha kiến tạo và mang về 2 quả phạt đền cho các đội tuyển Việt Nam. 

Cứ có Công Phượng ra sân trong màu áo các đội tuyển Việt Nam, chúng ta lại bất bại trước các đại diện của bóng đá Malaysia, ở mọi cấp độ.

Đội hình dự kiến Việt Nam - Malaysia: Tấn Trường - Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Tiến Linh, Công Phượng.

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam ngày 11/6 bảng G vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

>>> Xem thêm: Dự đoán đội hình Việt Nam - Malaysia: Bất ngờ cái tên thay Quang Hải, 'hung thần' Công Phượng đá chính​

Nhận định trận đấu 

Dựa vào Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam, cuộc đối đầu với đội tuyển Malaysia sẽ mang tính chất bản lề. Nó sẽ định đoạt cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup năm nay là sáng sủa hơn hay sẽ hẹp đi.

Trước khi bước vào trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận còn UAE bám đuổi ở vị trí thứ 2 với 12 điểm. 

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam ngày 11/6 bảng G vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 4

Trong khi đó, Malaysia đang ở trong tình cảnh khó khăn trong cuộc đua giành chiếc vé vào vòng loại World Cup. Họ đang chỉ có được 9 điểm sau 6 lượt trận và chỉ còn hy vọng mong manh để cạnh tranh hai đầu bảng G. 

Một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo củng cố ngôi đầu bảng với 17 điểm sau 7 trận. Quan trọng hơn, nó sẽ mở toang cánh cửa đến với vòng loại cuối cùng khi Công Phượng và các đồng đội chỉ cần hòa ở trận cuối là đi tiếp.

Ngược lại, theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G, UAE sẽ gặp Indonesia và nhiều khả năng sẽ dành trọn 3 điểm. Điều đó khiến thầy trò HLV Park Hang-seo càng phải thắng để không bị đối thủ đe dọa đến ngôi đầu bảng. 

Malaysia vốn đã là đối thủ quá quen thuộc với thầy trò ông Park. Suốt 7 năm qua, Mãnh hổ chưa từng một lần đả bại được những ngôi sao vàng. 4 trận đấu gần nhất, họ thua đến 3 và hòa 1, trong đó có cả trận đấu lượt đi trên sân Mỹ Đình. 

Lịch thi đấu bóng đá đội tuyển Việt Nam ngày 11/6 bảng G vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 5

Trước một đối thủ quen thuộc, không có lý do gì để đội tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, qua đó củng cố chắc ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news