Tin mới

HLV Mohd Azraai: 'Thua tuyển Việt Nam, Malaysia sẽ không biết cúi mặt vào đâu'

Thứ năm, 10/06/2021, 19:42 (GMT+7)

Huấn luyện viên Mohd Azraai Khor Abdulla khẳng định đội tuyển có nhiều cầu thủ nhập tịch và la nhưng nếu thua đội tuyển Việt Nam thì không biết cúi mặt vào đâu.

Mới đây, trước trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, Huấn luyện viên kỳ cựu Mohd Azraai Khor Abdullah nói với tờ Sinar Harian rằng: "Tôi cũng ngượng ngùng vì đội tuyển Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch và lai (gốc Malaysia - PV), nhưng kết quả thi đấu không như mong đợi. Harimau Malaya phải làm điều gì đó lấy lại phẩm giá. Nếu thua đội tuyển Việt Nam thì sẽ không biết phải cúi mặt vào đâu".

Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam bây giờ khác với trước đây, họ đã tiến bộ vượt bậc và khẳng định bị thế ở đấu trường châu Á. Rất không dễ dàng để chiến thắng trước họ nên Malaysia phải bố trí đội hình khác và tốt hơn so với trận thua UAE vừa rồi.

Malaysia đang tích cực luyện tập trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh FAM
Malaysia đang tích cực luyện tập trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh FAM

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, truyền thông Malaysia khẳng định trận đấu này là cuộc chiến sinh tử.

Tờ báo này nhận định, thắng hay bại, đó là thực tế ở tình huống mà Malaysia phải đối mặt khi tiếp đón tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi Việt Nam vô cùng tự tin khi hạ gục Indonesia 4-0 để dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận đấu còn Malaysia thì lại thất bại 0-4 tương tự trước UAE và xếp thứ 4 với 9 điểm.

Từ khi HLV Park Hang-seo nắm quyền ở tuyển Việt Nam năm 2017, Malaysia chưa bao giờ làm tốt hơn đối thủ với 3 thua và 1 hòa. Tờ Bernama cảnh báo thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải dè chừng sự nhanh nhẹn, phản công thần tốc và khả năng kiểm soát trận đấu của cầu thủ Việt Nam dù lần này không có Quang Hải trên sân bởi Quang Hải nghỉ thi đấu vì án treo giò khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

ĐT Việt Nam cũng rèn luyện trước trận đấu tiếp theo. Ảnh TPO
ĐT Việt Nam cũng rèn luyện trước trận đấu tiếp theo. Ảnh TPO

Được biết, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang là đội có hàng phòng ngự vững chắc nhất bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, đội tuyển Việt Nam chỉ để lọt lưới 1 lần sau 6 trận. Tuy nhiên 'bức tường thành' của Việt Nam sẽ là thử thách vô cùng lớn với những chân sút của 'những chú hổ' Malaysia.

Trận đấu giữa Malaysia và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra đêm 11/6 (giờ Hà Nội). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news