Tin mới

Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2023/24: Kịch tính cuộc đua top đầu

Chủ nhật, 24/12/2023, 20:29 (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu vòng 8 V-League 2023/24 với sự chú ý hướng về màn so tài giữa CAHN vs Bình Dương, Bình Định vs Hải Phòng.

Sau vòng 7V-League 2023/24, 3 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng không có gì thay đổi nhưng từ vị trí thứ 4 tới vị trí thứ 8 đã có sự xáo trộn đáng kể, nhưng cách biệt điểm số giữa các đội bóng ở nhóm này chỉ giới hạn trong phạm vi của một trận thắng, nên chỉ cần một kết quả thắng hoặc thua ở vòng đấu tiếp theo là cục diện có thể sẽ nhanh chóng thay đổi.

Chính vì thế, vòng đấu thứ 8 sắp tới sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, các đội bóng hứa hẹn sẽ quyết tâm giành điểm số tối đa trước khi V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia ở Asian Cup 2023.

Vòng 8 V-League 2023/24 sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/12 với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Đáng chú ý là màn tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy của ĐKVĐ Công an Hà Nội hay Hải Phòng gặp Bình Định trên sân Lạch Tray. 

Với phong độ đang lên cao, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm cạnh tranh ngôi đầu bảng với CLB Nam Định. Trong khi đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng đặt quyết tâm đánh bại một Thể Công - Viettel không có phong độ cao.

CLB Thanh Hóa được dự đoán sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân Hòa Xuân của Quảng Nam trong bối cảnh HLV Popov bị cấm chỉ đạo, khó khăn đang 'bủa vây' đội bóng xứ Thanh.

Ban lãnh đạo CLB HAGL đã bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng. Đội chủ sân Pleiku sẽ tiếp đón Hà Nội FC ở lượt trận thứ 8 trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: VOV
Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: VOV
Bảng xếp hạng sau vòng 7 V-League 2023/24. Ảnh: Internet
Bảng xếp hạng sau vòng 7 V-League 2023/24. Ảnh: Internet

Sau 7 vòng đấu, V-League không còn có đội bóng nào sở hữu thành tích bất bại. Nhiều HLV ở V-League 'mất ghế'. Nếu tính luôn HLV Thạch Bảo Khanh rời đội một Thể Công Viettel (được thay bằng HLV Dennis Thomas), HLV Lê Đức Tuấn ở CLB Hà Nội (được thay bằng HLV Đinh Thế Nam) và HLV Vũ Tiến Thành rời CLB TP.HCM (được thay bằng HLV Phùng Thanh Phương), HLV Võ Đình Tân rời CLB Khánh Hòa đã có tổng cộng 4 HLV mất việc tại V-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news