Tin mới

2 ngày vẫn chưa hết cay cú, HLV Indonesia lên mạng 'chửi đổng' trọng tài, đá xoáy ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/06/2021, 14:14 (GMT+7)

Có vẻ như HLV Shin Tae-yong vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước đội tuyển Việt Nam. Trong một dòng trạng thái mới nhất, vị chiến lược gia này lại chất vấn về quyết định của trọng tài chính.

Thất bại 0-4 trước đội tuyển Việt Nam đã giáng một đòn tâm lý khá nặng nề vào các cầu thủ trẻ của Indonesia. Trong khi đó, bản thân HLV trưởng Shin Tae-yong cũng chưa hết ấm ức dù thất bại này đã trôi qua được 2 ngày.

Trên mạng xã hội, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lại một lần nữa chất vấn quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. 

Bài đăng của ông Shin Tae-yong trên mạng xã hội. Ảnh: Internet
Bài đăng của ông Shin Tae-yong trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Cụ thể, HLV Shin Tae-yong đăng tải lại tình huống diễn ra ở phút 71, khi một cầu thủ Indonesia sút bóng đập trúng xà ngang khung thành Tấn Trường, kéo theo sau là tình huống hỗn loạn giữa vòng cấm địa.

HLV Shin Tae-yong cho rằng Indonesia xứng đáng được hưởng penalty trong tình huống đó do Duy Mạnh đã phạm lỗi với Egy Maulana trong vòng cấm. Thế nhưng thay vì một quả phạt đền, trọng tài chính đã rút ra một tấm thẻ vàng tặng cho ông Shin Tae-yong.

2 ngày vẫn chưa hết cay cú, HLV Indonesia lên mạng 'chửi đổng' trọng tài, đá xoáy ĐT Việt Nam - Ảnh 1

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa hết bực mình sau 2 ngày. Ông cho rằng chẳng lẽ mình không được đòi hỏi một quả penalty cho đội nhà? 

"Tôi cũng không hề chạy ra khỏi khu vực kỹ thuật của Indonesia. Rồi tại sao trọng tài lấp liếm lỗi sai của ông ấy bằng cách phạt thẻ vàng tôi?", HLV của Indonesia chia sẻ trên trang cá nhân.

2 ngày vẫn chưa hết cay cú, HLV Indonesia lên mạng 'chửi đổng' trọng tài, đá xoáy ĐT Việt Nam - Ảnh 2

Trước đó ở buổi phỏng vấn sau trận đấu này, HLV Shin Tae-yong cũng đã chỉ trích quyết định của trọng tài. Ông cho rằng quyết định công nhận bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh đã khiến các cầu thủ Indonesia mất nhịp thi đấu, dẫn đến vỡ trận.

Tấm thẻ vàng mà HLV Shin Tae-yong nhận phải đã là lần thứ 2 tại vòng loại World Cup năm nay, vị chiến lược gia này bị phạt thẻ. Điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ Indonesia sẽ không thể có sự chỉ đạo của HLV này trong trận đấu gặp UAE tới đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news