Tin mới

Liên tiếp ngập trong thị phi, Văn Mai Hương tiết lộ bí mật lớn nhất của cuộc đời

Thứ sáu, 26/08/2022, 09:34 (GMT+7)

Liên tiếp ngập trong drama với những tin đồn thất thiệt, Văn Mai Hương tiết lộ bí mật lớn nhất của sự nghiệp.

Mới đây, Văn Mai Hương đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ. Tại buổi trò chuyện, giọng ca gốc Hà Nội đã thẳng thắn đối mặt với những tin đồn không hay về mình. Văn Mai Hương cho biết, kể từ khi vào nghề đến nay, cô gặp một tin đồn lớn nhất trong sự nghiệp chính là Phẫu thuật thẩm mỹ cho dù lên tiếng giải thích cũng không ai tin:

"Thật ra tôi có một tin đồn lớn nhất trong suốt khoảng thời gian làm nghề, đó là phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi người lúc nào cũng nói tôi sửa này, sửa kia, đập này, đập kia. Bây giờ tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ chắc chẳng ai tin đâu, nếu mình nói nhiều quá lại thành biện minh cho chuyện mình không làm” - Văn Mai Hương giãi bày. 

Văn Mai Hương khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ, không làm gái như những tin đồn thất thiệt. Ảnh internet
Văn Mai Hương khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ, không làm gái như những tin đồn thất thiệt. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cho biết cô còn bị đồn là làm gái khi thường xuyên đi chơi với bạn bè. Trước tin đồn này, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" chia sẻ: "Có những người ác miệng một chút còn bảo tôi làm gái. Tôi cảm thấy điều đó rất buồn cười. Những người hiểu mình sẽ không bao giờ nói những câu như vậy”. 

Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám và giành giải Á quân. Sở hữu giọng hát nội lực, giọng ca gốc Hà Nội nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Văn Mai Hương sau hơn 1 thập kỷ bước chân vào showbiz. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Văn Mai Hương sau hơn 1 thập kỷ bước chân vào showbiz. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Văn Mai Hương khá lận đận. Nữ ca sĩ đã từng trải qua không ít thất bại trong tình yêu. Sau nhiều lần thất bại, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Liên tiếp ngập trong thị phi, Văn Mai Hương vẫn mạnh mẽ vượt qua. Ảnh internet
Liên tiếp ngập trong thị phi, Văn Mai Hương vẫn mạnh mẽ vượt qua. Ảnh internet

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Văn Mai Hương liên tục dính thị phi, drama khiến nữ ca sĩ nhiều khi cảm thấy mệt mỏi. Một trong những sự cố lớn của nữ ca sĩ là bị hacker tung loạt clip tại nhà riêng. Không chỉ vậy, cả những clip nhạy cảm với bạn trai của Văn Mai Hương cũng bị phát tán khiến dư luận phẫn nộ. Đối mặt với cú sốc lớn, Văn Mai Hương đã từng muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè cũng như công chúng ủng hộ phía sau, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ đứng lên. 

Không cần quá nhiều thời gian, Văn Mai Hương đã nhanh chóng quay trở lại đường đua âm nhạc. Đặc biệt, sau sự cố lộ clip, nữ ca sĩ tái xuất tự tin hơn và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Văn Mai Hương cũng không giấu giếm chuyện có bạn trai mới tuy nhiên đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa công khai danh tính và chân dung người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news