Tin mới

Nhận định Southampton vs Manchester Utd (18h30 27/08/2022) vòng 3 Ngoại hạng Anh: Cơ hội vươn lên

Thứ sáu, 26/08/2022, 09:20 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Manchester Utd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Manchester Utd (18h30 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Manchester Utd

Southampton có một khởi đầu mùa giải không mấy tốt đẹp. Đối thủ đầu tiên The Saints đụng độ mang tên Tottenham. Việc thi đấu tại sân khách cộng với độ chênh lệch sức mạnh đáng kể đã khiến Southampton hoàn toàn không có cửa thắng. Đúng như vậy, đội chủ sân St Mary's đã thua 1-4 trước Spurs. Có điều đáng nói Southampton thậm chí đã có được 1 bàn thắng từ phút thứ 12 của trận đấu.

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham, Southampton đã có màn trở mình khá ấn tượng. Ở vòng thứ 2 của Ngoại hạng Anh, The Saints đã giành được 1 điểm sau khi hòa Leeds với tỷ số 2-2. Nối tiếp đó tại vòng 3, thầy trò huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl có một trận đấu hết sức cống hiến. Cụ thể, trong chuyến hành quân đến King Power, Southampton đã giằng co cực kỳ căng thẳng trước Leicester. Và chấm dứt sự căng thẳng đó bằng cú chốt hạ, nâng tỷ số 1-1 lên 2-1 tại phút 84.

Manchester Utd vừa chấm dứt chuỗi ngày tăm tối bằng chiến thắng trước Liverpool (Ảnh: Twitter)
Manchester Utd vừa chấm dứt chuỗi ngày tăm tối bằng chiến thắng trước Liverpool (Ảnh: Twitter)

Tới đây, Southampton sẽ chạm trán Manchester Utd. Việc được chơi trên sân nhà sẽ đem lại lợi thế cho họ. Tuy nhiên, thành tích đối đầu lại đang nghiêng về phía Quỷ Đỏ. Theo thống kê từ những năm 90 tới nay, Southampton đã giao chiến với Manchester Utd 48 lần. Như một lẽ thường, Manchester Utd chiếm trọn  30 thắng lợi. Ngược lại, Southampton tỏ ra kém cỏi với vỏn vẹn 7 trận thắng.

Màn thể hiện đầu mùa Manchester Utd khiến người hâm mộ phải lắc đầu ngao ngán. Bằng chứng là Quỷ Đỏ liên tiếp để thua những đối thủ được đánh giá chiếu dưới. Cụ thể, vòng mở màn họ thất bại 1-2 ngay tại Old Trafford. Ở vòng 2, Erik ten Hag cùng các học trò để thua 0-4 đầy hổ thẹn trước Brentford. Dạo gần đây, Manchester Utd đang cho thấy sự tiến bộ khi đánh bại Liverpool 2-1 ngay trên sân nhà vào thứ 3 vừa qua. Với nhiệt huyết tìm lại ngôi vương Ngoại hạng Anh, Manchester Utd chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội kiếm điểm tới đây.

Hiện giờ, các chân sút nhà Southampton tỏ ra tương đối hiệu quả. Sau 3 trận đấu, The Saints đã giành được tổng cộng 5 bàn thắng. Con số này của Manchester Utd đang điểm ở 3 pha lập công. Đi tới mặt trận phòng ngự, cả Southampton và Manchester Utd đều cho thấy rõ sự lỏng lẻo của mình. Đôi bên đều phải vào lưới nhặt bóng 7 lần chỉ sau 3 lượt trận. Tương ứng với con số 2.33 bàn mỗi trận.

Thông tin lực lượng Southampton vs Manchester Utd

Southampton: Valentino Livramento dính chấn thương.

Manchester Utd: Mason Greenwood, Victor Lindelof, Facundo Pellistri, Brandon Williams dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Southampton vs Manchester Utd

Southampton: Alex McCarthy, Lewis Payne, Jan Bednarek, Lyanco Vojnovic, Yan Valery, Oriol Romeu, Ibrahima Diallo, Mohamed Elyounoussi, Stuart Armstrong, Adam Armstrong, Che Adams.

Manchester Utd: David de Gea, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Diogo Dalot, Christian Eriksen, Scott McTominay, Anthony Elanga, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Marcus Rashford.

Dự đoán kết quả Southampton vs Manchester Utd

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-2 Manchester Utd

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news