Tin mới

Liên tục bị mất đồ ăn, chủ nhà lắp camera và phát hiện điều bất ngờ

Thứ năm, 18/06/2020, 16:13 (GMT+7)

Nhận thấy đồ ăn trong nhà biến mất bí ẩn cả tháng trời, người đàn ông này đã lắp đặt camera và tá hỏa phát hiện điều này.

Tên trộm bất đắc dĩ đã sống cùng chủ nhà cả năm trời trong chiếc tủ quần áo. Ảnh: Funfactz

Năm 2008, câu chuyện của người đàn ông tại thị trấn Kasuya, Nhật Bản đã lan truyền khắp thế giới bởi sự ly kỳ nhưng lại đơn giản đến mức khó tin. Một người phụ nữ vô gia cư đã lẻn vào nhà của người đàn ông này, sống trong chiếc tủ quần áo cả một năm mà không bị phát hiện. Chỉ đến khi chủ nhà nhận thấy đồ ăn biến mất bí ẩn suốt cả tháng, anh mới nảy sinh nghi ngờ và lắp camera.

Một trong những camera ghi lại cảnh ai đó di chuyển trong nhà sau khi chủ nhà rời đi. Anh đã gọi cảnh sát vì tin rằng đó là một tên trộm. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới, họ tìm thấy người phụ nữ 58 tuổi trốn trong ngăn trên cùng của tủ quần áo. Bà bị bắt giữ vì tội xâm phạm gia cư bất hợp pháp. Cảnh sát phát hiện cửa vẫn khóa, tất cả cửa sổ đều đóng. "Chúng tôi đã lục soát ngôi nhà... kiểm tra tất cả những nơi mà một người có thể ẩn nấp", phát ngôn viên cảnh sát Hiroki Itakura nói với báo chí. "Khi chúng tôi mở tủ quần áo, bà ấy ở trên đó, lo lắng nằm cuộn người lại".

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng mình không có nơi nào để sống và lần đầu lẻn vào nhà người đàn ông vào khoảng một năm trước khi anh rời khỏi nhà mà để cửa mở. Cảnh sát đã điều tra xem làm cách nào mà người phụ nữ này vào, ra khỏi căn nhà mà không gây chú ý cũng như chi tiết về cuộc sống của bà trong tủ quần áo, liệu bà ta có lấy bất cứ thứ gì khác ngoài thức ăn hay không.

Anh Itakura cho biết người phụ nữ này còn chuyển một tấm nệm vào bên trong chiếc tủ quần áo chật hẹp và thậm chí còn tắm rửa. Khi bị bắt, cảnh sát cho biết bà ấy "gọn gàng và sạch sẽ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news