Tin mới

Liên tục bị 'sao chổi' chiếu, Sơn Tùng vẫn liên tục đón những tin vui chưa từng có

Thứ năm, 04/08/2022, 11:28 (GMT+7)

Mặc dù gặp nhiều thị phi trong những năm gần đây nhưng Sơn Tùng vẫn đạt được những thành tích khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội dân mạng xôn xao khi một bài đăng của người hâm mộ Sơn Tùng chia sẻ về ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đã chính thức cán mốc 4 triệu lượt thích trên Youtube. Đây có thể coi là MV đầu tiên của Vpop đạt được thành tích như thế này.

Tính đến thời điểm này, MV "Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã đạt được hơn 250 triệu lượt xem sau 3 năm phát hành. Dù đã ra mắt rất lâu nhưng MV vẫn đạt được lượng người nghe ổn định trên mạng Youtube.

Mặc thị phi bủa vây, Sơn Tùng vẫn liên tục đón những tin vui chưa từng có
Mặc thị phi bủa vây, Sơn Tùng vẫn liên tục đón những tin vui chưa từng có

MC "Hãy trao cho anh" cũng là "đứa con tinh thần" giữ được nhiều kỷ lục nhất của Sơn Tùng như 15 ngày để đạt 100 triệu view, MV đứng ở vị trí top 1 trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với 13 ngày. Không chỉ thế, thời điểm ra mắt MV "Hãy trao cho anh cũng nhận được nhiều lời khen từ quốc tế.

Không thể phủ nhận Sơn Tùng đến nay vẫn là nghệ sĩ hạng A của showbiz Việt khi liên tục phá đảo mạng xã hội mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới. Chưa dừng lại ở thị trường trong nước, Sơn Tùng không ít lần còn lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc của thế giới.

Hoạt động nghệ thuật nổi bật như thế nhưng những năm gần đây, Sơn Tùng liên tục gặp vận đen khi vướng vào những thị phi về đời tư. Chưa bàn đến những lần bị tố đạo nhạc thì khởi nguồn của những tháng ngày như bị "sao chổi" chiếu mệnh chính là tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm.

Liên tục bị 'sao chổi' chiếu, Sơn Tùng vẫn liên tục đón những tin vui chưa từng có - Ảnh 1

Không những thế, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn vướng vào lùm xùm "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm với Hải Tú. Do luôn giữ thái độ im lặng trước mọi lùm xùm nên những tin đồn về chuyện Hải Tú là 'trà xanh" chen vào mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. 

Ồn ào đã khiến tên tuổi của Sơn Tùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi lùm xùm bắt đầu lắng xuống thì Cộng đồng mạng lại xôn xao thông tin Sơn Tùng sống chung nhà với Hải Tú. Cả hai bị soi nhiều dấu vết liên quan đến nhau nhưng người trong cuộc vẫn như những lần trước giữ im lặng.

Liên tục bị 'sao chổi' chiếu, Sơn Tùng vẫn liên tục đón những tin vui chưa từng có - Ảnh 2

Đời tư lùm xùm chưa dứt, Sơn Tùng lại ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thì bị cơ quan chức năng phạt vì hình ảnh gây nhạy cảm. Có thể thấy, chuyện đen vẫn bủa vây Sơn Tùng nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, chính chủ lại không có bất cứ phản ứng gì, mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội thì vẫn như chưa có chuyện gì xảy ra.

Gác lại ồn ào đời tư thì không thể phủ nhận, Sơn Tùng vẫn là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news