Tin mới

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc đến chồng sau bê bối 'chỉ muốn quên đi' ở Tây Ban Nha

Thứ hai, 03/10/2022, 10:36 (GMT+7)

Bà xã của nam diễn viên Hồng Đăng hiếm hoi nhắc đến chồng mình sau bê bối ở Tây Ban Nha, chỉ một chi tiết cũng đủ thấy cuộc sống vẫn êm đềm, hạnh phúc. 

Thời gian vừa qua, sự việc ồn ào liên quan đến nam Diễn viên Hồng Đăng về sự cố tại Tây Ban Nha luôn được xem là 'đề tài nóng' trên mặt báo. 

Trong thời gian chờ đợi kết quả và chịu kỷ luật sau bê bối ở Tây Ban Nha, nam diễn viên Hồng Đăng đã trở lại MXH và bắt đầu cập nhật loạt hình ảnh của bản thân khi đi phượt, đi du lịch... và tận hưởng cuộc sống khá vui vẻ. 

Dòng chia sẻ mới nhất của bà xã Hồng Đăng nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ mới nhất của bà xã Hồng Đăng nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh: Facebook

Trong khi đó về phía bà xã của nam diễn viên, sau thời gian liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã thì thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi. Theo đó, vợ nam diễn viên đã chăm chỉ cập nhật lại những thông tin kinh doanh cũng như cởi mở hơn trong việc tương tác với mọi người trên MXH. 

Cụ thể cách đây ít giờ, bà xã Hồng đăng đã đăng tải hình ảnh chiếc tủ lạnh đầy ắp thức ăn và đính kèm cùng dòng trạng thái kể về cuộc đối thoại với ông xã.

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc đến chồng sau bê bối 'chỉ muốn quên đi' ở Tây Ban Nha - Ảnh 1

 

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc đến chồng sau bê bối 'chỉ muốn quên đi' ở Tây Ban Nha - Ảnh 2

 

Bà xã Hồng Đăng đã cởi mở hơn trong việc tương tác dân tình sau bê bối của ông xã ở trời Tây. Ảnh: Facebook
Bà xã Hồng Đăng đã cởi mở hơn trong việc tương tác dân tình sau bê bối của ông xã ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ, nam diễn viên hỏi bà xã rằng 'Đây là đồ sơ cua đề phòng đêm ngại không xuống bếp thì có đồ ăn tạm hả em?' và bà xã chỉ biết đăng đàn thắc mắc 'Biết trả lời sao giờ chị em ơi? Có cái tủ mini trên phòng cũng nan giải thật. Ăn hết chỗ này rồi tính tiếp chị em nhỉ?'.

Mặc dù đây chỉ là một đoạn hội thoại khá bình thường của vợ chồng năm diễn viên tuy nhiên sau biến cố vừa qua thì cũng đủ thấy Hồng Đăng và bà xã vẫn đang rất hạnh phúc. 

Bà xã của nam diễn viên cũng khá vui vẻ tương tác với dân tình khi mọi người dành những lời chúc tốt đẹp cho mình và Hồng Đăng.

Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc đến chồng sau bê bối 'chỉ muốn quên đi' ở Tây Ban Nha - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh: Facebook

Thậm chí trước những bình luận bên dưới bài đăng với nội dung đề cập trực tiếp đến Hồng Đăng và mong muốn anh sớm trở lại màn ảnh, bà xã nam diễn viên đều nhấn like và gửi lời cảm ơn lịch sự đến mọi người.

Trước đó, bà xã Hồng Đăng từng than sút cân vì những thị phi mệt mỏi và ở thời điểm hiện tại, cô gần như đã lấy lại được cân bằng cũng như sức khỏe đã tốt hơn trước rất nhiều, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên MXH và tập trung cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news