Tin mới

Những sự thật bất ngờ bây giờ mới kể về tân Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân

Thứ hai, 03/10/2022, 11:00 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, tân Miss Grand Vietnam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân chưa từng đi máy bay và đã phải giảm 15kg để đi thi hoa hậu. 

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022, những thông tin về tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Người đẹp đến từ Long An đã không giấu nổi xúc động ngay sau khi giành được chiếc vương miện danh giá của cuộc thi. Đoàn Thiên Ân cho biết mình vẫn chưa thể tin mình đã là hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 

'Tôi rất vui và hạnh phúc khi đội chiếc vương miện cực kỳ xinh đẹp', Đoàn Thiên Ân không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ về khoảnh khắc được xướng tên. 

Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam. Ảnh: Internet
Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam. Ảnh: Internet

Chia sẻ về hành trình đến với Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân cho biết đó không phải là một con đường dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng. 

Người đẹp đến từ Long An tiết lộ mình từng gặp sự cố bị đau chân trong suốt thời gian dự thi và trước đó cô cũng đã phải giảm 15kg trong vòng 5 tháng. 

Tiết lộ về đàn chị mà mình ngưỡng mộ, Đoàn Thiên Ân cho biết đó là Hoa hậu Phạm Hương và ước mơ trở thành hoa hậu đã được nuôi dưỡng ngay từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Đoàn Thiên Ân đã từng phải giảm 15kg trong vòng 5 tháng để tham gia cuộc thi này. Ảnh: Internet
Đoàn Thiên Ân đã từng phải giảm 15kg trong vòng 5 tháng để tham gia cuộc thi này. Ảnh: Internet

Tân Miss Grand Vietnam tiết lộ rằng bản thân mình chưa từng được đi máy bay trước đây và chuyến đi đến Indonesia sắp tới sẽ là chuyến đi đầu tiên mà cô di chuyển bằng đường hàng không. 

Chia sẻ về gương mặt mới của Miss Grand Vietnam, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung khẳng định Đoàn Thiên Ân là sự lựa chọn nhận được sự đồng tình của tất cả các giám khảo với 100% đồng thuận. 

'Cô ấy có thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp, đôi mắt sáng. Miss Grand cần một cô gái phải biết vượt lên những điều mình đang có, dám nói, dám làm và dám phấn đấu quyết liệt, phải có nét đẹp năng động. Ở Thiên Ân đáp ứng được những điều đó'.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: Internet
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: Internet

Nói về kỳ thi sắp tới tại Miss Grand International, Đoàn Thiên Ân thể hiện sự quyết tâm của mình khi cho biết cô sẽ không ăn không ngủ để 'dốc sức tập luyện' chuẩn bị 'mang chuông đi đánh xứ người'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news