Tin mới

Lệ Quyên khẳng định mặn nồng với Lâm Bảo Châu, fan mong chờ một hỷ sự!

Thứ sáu, 29/10/2021, 17:55 (GMT+7)

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên hé lộ về chuyện tình mặn nồng bên tình trẻ khiến người hâm mộ không khỏi hối thúc về một hỷ sự sẽ được diễn ra trong tương lai.

Hậu chia tay Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên may mắn đã tìm được tình yêu mới bên Lâm Bảo Châu. Tình yêu cũng đã giúp nữ ca sĩ nhanh chóng định hình cho mình một cuộc sống mới. Hơn hết sự thăng hoa trong tình yêu khiến Lệ Quyên ngày một trẻ trung, lúc nào cũng trong trạng thái hồi xuân dù đã ở tuổi 40.

Lâm Bảo Châu không thiếu khoảnh khắc mặn nồng. Ảnh: Internet
Lâm Bảo Châu không thiếu khoảnh khắc mặn nồng. Ảnh: Internet

Mới đây, lên đồ trong không gian ngập mùi tiền với siêu xe, đồ hiệu, Lệ Quyên đã trải lòng về chuyện tình yêu mà cô đã đi qua và đang tận hưởng. Theo đó, nữ hoàng phòng trà khẳng định chuyện yêu đương với cô luôn là nghiêm túc. Một khi đã công khai tình cảm là để thể hiện sự chân thành và kỳ vọng về một tương lai xa chứ không phải để khoe khoang như những gì một bộ phận cư dân mạng bàn tán.

"Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên lên đồ 'toàn mùi tiền', khẳng định chuyện yêu đương nghiêm túc với Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên lên đồ "toàn mùi tiền", khẳng định chuyện yêu đương nghiêm túc với Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Những dòng trải lòng ngắn ngủi này của "nữ hoàng phòng trà" đã cho thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ giữa cô với Lâm Bảo Châu từ cách đây 1 năm. Khi công khai chuyện yêu đương tình trẻ, nữ ca sĩ xác định về một người đồng hành, gắn bó và kỳ vọng về một hạnh phúc dài lâu.

Động thái này cũng khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng về một hỷ sự của Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, không chỉ có sự chín muồi về tình cảm mà nơi an cư vô cùng hoành tráng của nữ ca sĩ cũng đang trong quá trình hoàn thiện.

Căn nhà mới có thể chính là nơi Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu chung sống. Ảnh: FBNV
Căn nhà mới có thể chính là nơi Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu chung sống. Ảnh: FBNV

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bà và người hâm mộ còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Không thiếu những lần nữ ca sĩ bị mỉa mai về chuyện yêu đương hay "cưa sừng làm nghé. Điều này khiến nữ ca sĩ không ít lần gay gắt đáp trả lời antifan.

Lệ Quyên khẳng định mặn nồng với Lâm Bảo Châu, fan mong chờ một hỷ sự! - Ảnh 1
Lệ Quyên khẳng định mặn nồng với Lâm Bảo Châu, fan mong chờ một hỷ sự! - Ảnh 2

Đặc biệt, đỉnh cao của những cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu bị nhận những lời ác ý khi cho rằng yêu Lệ Quyên vì tiền và danh vọng khiến giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" nhiều lần phải "xù lông" bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news