Tin mới

Liên tục đụng hàng, Nhã Phương vẫn khiến dàn Hoa hậu Việt kiêng dè

Chủ nhật, 18/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Nhan sắc mặn mà của Nhã Phương khiến các Hoa hậu kiêng dè khi đụng hàng.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, nhan sắc Nhã Phương ngày càng lên hương. Đặc biệt sau khi tái xuất sau tin đồn sinh con hồi đầu năm, Nhã Phương luôn là tâm điểm của truyền thông khi sở hữu nhan sắc quyến rũ, mặn mà.

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng lên hương sau khi kết hôn cùng Trường Giang.

Sự thay đổi rõ rệt của Nhã Phương khi từ một nữ diễn viên luôn diện những bộ kín cổng cao tường giờ đây nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" chuyển sang những trang phục gợi cảm khoe vòng 1 đầy đặn. Điều đang nói là nhiều lần đụng hàng với các mỹ nhân Việt nhưng nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn khiến nhiều người kiêng dè.

Mới đây, Nhã Phương khiến dân tình bất ngờ khi đụng hàng cùng với tân Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh. Khoác trên mình bộ đầm màu xanh của NTK Lê Thanh Hòa, Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp với đường cong quyến rũ.

Nhã Phương xinh đẹp khi diện chiếc đầm màu xanh.

Nữ diễn viên  kết hợp trang phục với giày cao gót mũi nhọn màu bạc, tóc buông xõa và kiểu trang điểm tự nhiên để hoàn thiện phong cách dịu dàng. Thế nhưng bộ trang phục này lại trùng với chiếc đầm hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh mặc trước đó.

Lương Thùy Linh cũng diện đầm giống như Nhã Phương.

Dù cùng diện trang phục giống nhau nhưng cả hai đều thể hiện một vẻ đẹp khác nhau khiến người xem khó lựa chọn.

Dù cùng diện trang phục giống nhau nhưng cả hai đều thể hiện một vẻ đẹp khác nhau khiến người xem khó lựa chọn.

Trước đó, Nhã Phương cũng diện chiếc đầm đuôi cá màu trắng ôm sát cơ thể khoe vóc dáng mai mai quyến rũ của mình. Trang phục có phần cup ngực xẻ sâu tôn lên làn da trắng nõn của bà mẹ một con. Điều đáng nói là chiếc đầm này, Hoa hậu Tiểu Vy cũng tưng diện chiếc đầm giống như này đi tham dự Miss World 2018.

Nhã Phương tiếp tục đụng hàng cùng Hoa hậu Tiểu Vy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news