Tin mới

Trường Giang công khai làm điều đặc biệt trên sóng truyền hình khiến Nhã Phương ấm lòng

Thứ tư, 14/08/2019, 11:55 (GMT+7)

Trường Giang chứng tỏ là ông chồng yêu vợ khi công khai nịnh Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Trong trailer tập 4 chương trình "Giọng ải giọng ai", dàn khách mời tham gia chính là Kim Tử Long, Ngọc Huyền, PukaBB Trần. Trong tình huống Đại nghĩa muốn Trường Giang và Trấn Thành đoán xem là ai thì Trấn Thành đoán là Phi PHụng và Mạc Văn Khoa. Trong khi đó, Trường Giang lại đoán rằng đây là một người rất đẹp thậm chí còn thêm câu "Cỡ vợ em vậy đó".

Trường Giang tranh thủ khen vợ mình.

Trong một diễn biến khác, trước một thí sinh có vẻ ngoài xinh xắn Kim Tử Long đưa ra phán đoán đây là giọng hát không hay vì… quá đẹp. Tuy nhiên, Trường Giang lại cho rằng đàn chị Ngọc Huyền là một trường hợp vừa đẹp vừa hát hay.

Ngay lập tức, nghệ sĩ Kim Tử Long đã phản bác lại rằng "Ai nói Ngọc Huyền đẹp?”. Nghệ sĩ Ngọc Huyền cho rằng Kim Tử Long không thấy mình đẹp là do mỗi ngày Kim Tử Long đều thấy cô không trang điểm nên sẽ thấy không đẹp.

Trường Giang đã lên tiếng bênh vực đàn anh đồng thời cũng không quên nịnh Nhã Phương: "Vợ em không trang điểm em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp”.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang làm những hành động yêu thương với Nhã Phương. Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, Trường Giang liên tục biểu đạt tình cảm bằng những việc làm cùng lời nói khiến nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" ấm lòng.

Được biết, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8/2018. Sau khi lập gia đình và sinh con đầu lòng hồi đầu tháng 3/2019, mỹ nhân họ Trần tham gia nhiều sự kiện nhưng không nhận dự án phim nào. Dường như cô đang dành thời gian để chăm sóc cho gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news