Tin mới

Liên tục được 'réo tên' vì những phát ngôn sai sự thật, Duy Nến muốn kiện anti fan vì 'đi quá giới hạn'

Thứ hai, 10/05/2021, 16:28 (GMT+7)

Trong một bài đăng mới nhất trên MXH, Duy Nến - chủ nhân của kênh Youtube bị dân mạng nhắc tên rất nhiều trong những ngày qua đã lên tiếng muốn kiện anti fan vì hành động đi quá giới hạn.

Duy Nến và kênh review ẩm thực Hà Nội Phố trong thời gian vừa qua đã trở thành "cái gai" trong mắt Cộng đồng mạng bởi những nội dung review không phù hợp, thậm chí phát ngôn sai lệch, thiếu kiến thức về ẩm thực.

Kênh Youtube này từng được lên hẳn VTV và được đích thân BTV nhà đài đã làm hẳn 1 phóng sự và chỉ trích kênh Youtuber có tên Hà Nội phố là "rác mạng". 

VTV từng có nhiều bản tin về Youtuber Duy Nến. Ảnh: Internet
VTV từng có nhiều bản tin về Youtuber Duy Nến. Ảnh: Internet

Mặc cho VTV và cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích, chủ nhân của kênh Youtube này vẫn đăng tải các đoạn clip review ẩm thực, review phố phường Hà Nội. Những tưởng sau hàng loạt chỉ trích như vậy, Duy Nến sẽ xem lại các phát ngôn của mình thì mới đây, Youtuber này vừa bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin "Hà Nội bị phong tỏa".

Youtuber Duy Nến bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin 'Hà Nội bị phong tỏa'. Ảnh: Công an TP Hà Nội
Youtuber Duy Nến bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin 'Hà Nội bị phong tỏa'. Ảnh: Công an TP Hà Nội

>>> Xem thêm: Youtuber Duy Nến bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin 'Hà Nội bị phong tỏa'

Với hàng loạt thị phi như vậy, việc Youtuber này sở hữu lượng anti fan đông đảo là chuyện cũng dễ hiểu. Trên MXH, rất dễ tìm được những group anti hội tụ đến hàng nghìn thành viên với mục đích chỉ trích, "sưu tầm" lại những phát ngôn "đi vào lòng đất" của Duy Nến.

Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ đã đi quá xa khi các anti này chuyển mục tiêu sang các cửa hàng, nơi Duy Nến từng làm clip review. 

Liên tục được 'réo tên' vì những phát ngôn sai sự thật, Duy Nến muốn kiện anti fan vì 'đi quá giới hạn' - Ảnh 1

Đứng trước thực tế này, Duy Nến đã phải đăng hẳn một dòng trạng thái mới, đồng thời lên tiếng về việc bản thân sẽ hành động nếu như mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra theo chiều hướng tiêu cực, quá khích.

Bài đăng của Duy Nến trên fanpage. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Duy Nến trên fanpage. Ảnh chụp màn hình

Youtuber này cũng chia sẻ bản thân đã có trong tay bản ghi âm các cuộc gọi, email hay tin nhắn làm bằng chứng trong suốt thời gian qua. Anh sẵn sàng đưa vụ việc ra trước pháp luật để răn đe anti fan không biết điều.

Bài đăng ngay lập tức nhận về lượt tương tác lớn trên fanpage. Dù vậy, đa phần các bình luận vẫn chỉ là mỉa mai và mang chiều hướng tiêu cực cho anh chàng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Nến Anti fan