Tin mới

Nam thanh niên leo lên tầng thượng khách sạn rồi gieo mình xuống đất, xôn xao dòng trạng thái cuối cùng trên MXH

Thứ hai, 10/05/2021, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip quay lại cảnh một nam thanh niên gieo mình trên tầng cao nhất của một khách sạn tại Hà Nội. Trước khi ra đi, nam thanh niên này còn để lại dòng trạng thái cuối cùng trên MXH.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h10 chiều ngày 9/5 tại khách sạn Rex Hanoi Hotel trên phố Đinh Liệt, phường Hàng Bạc, Hà Nội.

Thời điểm đó, người dân bất ngờ nhìn thấy một người đứng trên nóc của khách sạn. Dù phía bên dưới nhiều người đã cố gắng hò hét, khuyên ngăn người đàn ông bình tĩnh lại và không nên nghĩ quẩn, thế nhưng người này vẫn buông mình từ tầng 11 xuống.

Người dân đứng tụ tập rất đông để theo dõi vụ việc. Ảnh: MXH
Người dân đứng tụ tập rất đông để theo dõi vụ việc. Ảnh: MXH

Trong đoạn clip lan truyền trên MXH, người dân sinh sống ở khu vực gần đó cho biết khách sạn vẫn có bảo vệ 24/24. Thế nhưng không hiểu sao người này vẫn đi qua được và leo lên tầng 11 trước khi hành động thiếu suy nghĩ. 

Sự việc xảy ra khiến những người chứng kiến vô cùng hoang mang. Được biết khách sạn Rex Hanoi Hotel cao 11 tầng và hiện đang đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19. Thời điểm vụ việc xảy ra, khách sạn không có khách lưu trú.

Đến tối cùng ngày, trên MXH bất ngờ xuất hiện một bức ảnh được cho là dòng trạng thái của người đàn ông này trước khi nghĩ đến việc gieo mình từ khách sạn.

Nam thanh niên khiến người dân giật mình vì hành động gieo mình từ tầng 11. Ảnh chụp từ clip
Nam thanh niên khiến người dân giật mình vì hành động gieo mình từ tầng 11. Ảnh chụp từ clip

Hình ảnh chụp một người đàn ông đang đứng trên lầu cao, kèm theo dòng chia sẻ: "Cuộc sống này quá mệt mỏi, quá phiền toái. Bây giờ không biết lựa chọn sao cho hợp. Bước tiếp, nhưng hết kiên trì. Quá mệt mỏi. Có lẽ kiên trì nên kết thúc thôi..."

Dòng trạng thái được cho là của người đàn ông lao từ tầng 11 xuống. Ảnh: MXH
Dòng trạng thái được cho là của người đàn ông lao từ tầng 11 xuống. Ảnh: MXH

Nhiều netizen cho rằng đây là dòng trạng thái của người đàn ông kia. Trước khi nghĩ đến việc lao từ tầng 11 khách sạn Rex Hanoi Hotel xuống, người đàn ông này đã tỏ ra khá bế tắc. 

Dòng trạng thái để lại khiến cho người xem không khỏi đau lòng. Dù vậy cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây không phải dòng trạng thái của người đàn ông kia. Lý do được đưa ra là bởi họ không tin trước khi nghĩ quẩn, người đàn ông này còn "sống ảo" đến mức đăng story lên MXH như vậy được.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news